Nhằm đánh dấu sự có mặt của model Chevrolet Orlando 7 chỗ đời mới tạiđồ chơi đất nặnxứ sở sương mù, hãng Chevrolet Anh quốc vừa “ra lò” một bản mô phỏng bằng đất nặn màu xanh đầy ấn tượng. Được chế tạo thủ công trong vòng 2 tuần bởi 8 người, chiếc Orlandođồ chơi đất nặn“độc” có kích cỡ y hệt xe nguyên bản: dài 4,6m và rộng 1,8m. Lượng đất nặn sử dụng lên tới 1,5 tấn. Một cuộc khảo sát 1000 trẻ em ở Anh gần đây đã chỉ ra rằngđồ chơi đất nặnđất nặn là loại đồ chơi được các em yêu thích nhất (chiếm 19% bình chọn). Chính vì thế hãng Chevrolet đãđồ chơi đất nặnquyết định chọn đất nặn làm vật liệu chế bản sao chiếc Orlando nhằm tôn tính thân thiện gia đình của mẫu xe đa dụng này. Sau đất nặn, các loại đồ chơi thu hút trẻ em là LEGO (17%),đồ chơi đất nặntrò chơi quả trứng (15%), búp bê Barbie (9%), gấu Teddy (8%), hòn bi (6%)… Tung ra thị trường Anh 3 phiên bản với tùy chọn động cơ xăng 1.8L và 2 kiểu động cơ tăng áp diesel, mẫuđồ chơi đất nặnOrlando mới có giá bán lẻ 16.395 bảng Anh (tương đương 25.889 USD). Tấtđồ chơi đất nặncả các phiên bản đều được trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESC, 6 túi khí, hệ thống điều hòa, cửa sổ và gương chỉnh điện, 3 ổ cắm điện 12V. Trung Kiên (theo Carscoop) |
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét