đất   đất nặn nhật bản   nặn nhật bản  Nhìn vào báo cáo thường niên của một số doanh nghiệp yếu kém trong ngành có thể thấy sự thô sơ đến mức… nhà quê trong cách trình bày. Thua lỗ lại thiếu minh bạch, hoặc   đồ chơi đất nặn   không biết cách minh bạch làm sao có thể khiến NĐT phải “động lòng”?

Trở lại với giai đoạn 4-5 năm trước, nói đến doanh nghiệp thép hầu hết chỉ quan tâm đến 1 chỉ tiêu duy nhất đó là lượng hàng tồn kho. Thậm chí tồn kho còn được xem là lợi thế cạnh tranh đặc biệt của các   đất nặn   doanh nghiệp thép, vì khi giá tăng hàng tồn kho nhiều, lãi lớn.

Trong một chừng mực nào đó, điều này cũng đã tác động đến các doanh nghiệp thép, không tạo ra sức ép về mặt minh bạch mà chỉ dừng ở chuyện lãi lỗ thế nào. ĐTTC đã từng tiếp xúc với lãnh đạo của một doanh nghiệp trong ngành thép và đặt vấn đề về giá thành sản phẩm, nhưng các số liệu đưa ra giữa người này với trợ lý lại bị lệch nhau khá xa và so với số liệu chung của ngành cũng không chính xác.

Cũng chính vì vậy khi khó khăn, có cảm giác các   đất nặn   doanh nghiệp trong ngành chỉ ra sức “chạy” lỗ, miễn sao có lãi hoặc không lỗ mà không thẳng thắn đề cập đến các vấn đề như nợ ngân hàng, tiêu thụ như thế nào, giải quyết rủi ro ra sao.

Thiết nghĩ, trong thời điểm tất tần tật những khó khăn của ngành thép đã được lộ diện, việc che giấu lãi, lỗ hay tình   đất nặn nhật bản   trạng thực tế của nhiều doanh nghiệp thép không có hiệu quả, thậm chí còn gây hiệu ứng ngược.

Chỉ có điều, trước đây khi thuận   đồ chơi đất nặn   lợi các doanh nghiệp chưa quen với minh bạch, khó khăn chẳng mấy ai dũng cảm dám nói ra cái dở của mình. Minh bạch càng thụt lùi, thậm chí không cải thiện, thì rất khó để các doanh nghiệp thép có thể tái cấu trúc thành công và vượt qua khó khăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top