Lego Chima 70003 Eris' Eagle Interceptor- chim đại bàng lấy bối cảnh bộ tộc Eagle bảo vệ CHÍ bằng cuộc tiến công đại bàng:
Cảnh báo bộ tộc Eage !!! Razar và Rizzo đã cướp được CHI của bộ tộc Eagle và đang tẩu thoát trên tàu lượn cánh quạ. Hãy phát động Đại bàng của Eris và đuổi theo những kẻ cướp. Hãy dùng mỏ, cánh và chân, nanh vuốt và đuôi để phát động một cuộc tiến công trên không. Hãy dựng những phong thái tiến công thật mạnh mẽ và bắn hoả tiễn để hạ lũ chim trộm cắp hoặc bắt sống chúng và nhốt vào phòng giam trên tàu đại bàng. Sau đó hãy dùng những tính năng đẩy để bắt đầu bay và tiếp kiến tranh đấu.
Bộ đồ chơi xếp hình Lego Chima 70003 Eris' Eagle Interceptor bao gồm 3 nhân vật Eris, Razar và Rizzo, các loại khí giới và mô hình đại bàng. Mô hình đại bàng cao 8cm, dài 18cm, rộng 15cm
thích hợp nhất với lứa tuổi từ 8-14 tuổi, bao gồm 348 mảnh ghép.
Sản phẩm của hãng Lego tăm tiếng, sinh sản tại Đan Mạch.
Lego Chima 70003 Chim ưng không kích - Eris' Eagle Interceptor
XEM chi tiết tại:http://kidslandvn.com/lego-chima-70003-eris-eagle-interceptor.html

Lego  Đồ chơi Lego Chima  Chima 70000 Tàu lượn quạ đen - Razcal’s Glider: dùng tàu lượn Lego Chima 70000 Razcal’s Glider để bay lên trên cao trên thế giới kì bí của Chima để giúp Razcal bảo vệ các CHI. dùng mỏ và nanh vuốt của tàu lượn Raven để chống lại các bộ tộc khác, hoặc bắt chúng bằng sợi xích. Hãy bảo vệ CHÍ của bộ lạc Raven!
Bộ đồ chơi xếp hình Lego Chima 70000 Razcal’s Glider gồm mô hình tàu lượn, nhân vật Razcal và khí giới có thể tháo lắp được.
thích hợp nhất với người chơi độ tuổi từ 7-14 tuổi.
Sản phẩm của hãng Lego tăm tiếng. sinh sản tại Đan Mạch.
Lego Chima 70000 Tàu lượn quạ đen - Razcal’s Glider
XEM chi tiết tại:http://kidslandvn.com/lego-chima-70000-razcals-glider.html

LEGO  Đồ chơi xếp hình  CHIMA 70113 CHI Battles :Để dành lấy CHÍ bạn sẽ lại thêm nhiều thách thức nữa trong các cuộc tranh đấu ! Lego Chima 70113 CHI Battles là bộ phát động rốt cuộc để bé và bạn bè có thể bắt đầu học cách dùng các Speedorz nhảy và chuyển di qua trở ngại vật như thế nào cùng với sư tử và sói Speedorz. Cùng tập tành cho đến khi sẵn sàng tranh đấu lấy Chí.

Trong tranh đấu giành lấy CHÍ trong bộ sưu tập táo tợn. Gắn cá và Wakz vào Speedor, sau đó kéo dây để tăng tốc độ và bắn hạ Chí. Tiếp theo, hãy là người trước tiên đạt đích kéo sợi. Hãy giành thắng lợi bằng cách đánh trả lại những chiếc răng nanh sắc nhọn. Gắn thêm năng lượng để mạnh mẽ hơn.

khí  Đồ chơi lego  giới bao gồm 2 CHI khí giới và khí giới thứ cấp 2:
Bao gồm cá và Wakz minifigures với sư tử và sói Speedorz
Cây đặc biệt với ngọn cây có thể tháo rời, 2 dốc, 4 răng nanh hình nón, 2 dây rip, 2 nguồn năng lượng , 12 CHI và 10 thẻ game.

Lego Chima 70113 Trận chiến năng lượng CHI - CHI Battles

XEM chi tiết tại:http://kidslandvn.com/lego-chima-70113-chi-battles.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top