Búp bê licca Emily đổi màu tóc

Búp bê Licca Emily đổi màu tóc (Sản phẩm được phân phối bởi Shop Đồ chơi thông minh trẻ em Kidsland 87 Núi trúc, Ba Đình, Hà Nội)  là búp bê nhựa dẻo tay và chân có thể uốn dẻo đc theo ý muốn và tạo dáng. Mái tóc tuyệt vời có chức năng thú vị là đổi màu tóc, cùng một mái tóc nhưng nếu bạn dùng nhiệt nóng thì tóc đổi thành màu hồng và nhiệt lạnh thì thành màu tím. Bé sẽ thoả sức sáng tạo với việc tạo mẫu tóc cho người mẫu Licca, giúp bé khám phá niềm say mê, khướu thẩm mỹ và phát triển các kỹ năng vận động và tư duy ngôn ngữ.

Sản xuất tại Nhật Bản
Phù hợp với trẻ em 3 tuổi trở lên.
Sản phẩm sản xuất bởi công ty Tomy Takara - Nhật Bản

Bạn thân mến: Bé yêu của bạn sẽ thật vui biết bao nếu bé biết bạn đang muốn tặng cho bé một món đồ chơi xinh xắn thú vị, và bé yêu thích. Bạn ghé thăm ủng hộ nhé:
Vâng bạn có biết: Do choi Thong Minh, Do choi tri tue, Do choi an toan giúp bé yêu của bạn điều gì?
  • Đồ chơi thông minh, an toàn, trí tuệ cho bé: Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh thông qua việc chơi đồ chơi...
  • Do choi thong minh, an toan, tri tue cho be: Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo léo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí tuệ... nhưng quan trọng hơn cả là đồ chơi mang lại cho bé và bạn những giây phút vui vẻ.
Kidsland cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi, và yêu thích sản phẩm Đồ chơi thông minh: Click here của chúng tôi.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top