Nissan Fairlady Z Roadstar
Nissan Fairlady Z Roadstar: Nằm trong bộ đồ chơi ô tô mô hình của hãng Takara Tomy, mô phỏng lại xe Nissan Fairlady Z Roadstar là dòng xe của hãng xe ô tô nổi tiếng thế giới Nissan Nhật Bản, các bé trai sẽ rất thích thú ghi nhớ tên xe và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. SP Tomica là món quà rất thú vị dành cho các bé của bạn.
Tỷ lệ so với xe thực tế: 1:64
Chất Liệu SP: hợp kim
Sản phẩm dùng với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Xem chi tiết tại Link: http://www.kidslandvn.com/tomica-55-nissan-fairlady-z-roadstar.html

Tomica Set - Road Construction Set
Road Construction Set
Road Construction Set: Bộ gồm 4 xe ô tô mô hình, và các bé trai sẽ rất thích thú ghi nhớ tên xe và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. SP Tomica là món quà rất thú vị dành cho các bé của bạn.
Chất Liệu SP: hợp kim
Sản phẩm dùng với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Nơi sản xuất: Thái Lan/Trung Quốc/Việt Nam.
Xem chi tiết tại Link: http://www.kidslandvn.com/tomica-set-road-construction-set.html

Tomica 37 - Coca Cola Event Car
Coca Cola Event Car - Tomica 37
Coca Cola Event Car - Tomica 37: Sản phẩm Của bộ mô hình ô tô của Cty Takara Tomy Nhật bản, Dựng lại theo chiếc Oto tải chung dùng của coca-cola, được Hãng coca-cola dùng tại các sự kiện quảng cáo, ra mắt sản phẩm mới. các bé trai sẽ rất thích thú ghi nhớ tên xe và khám phá thế giới các loại xe với sản phẩm xe đồ chơi Tomica. SP Tomica là món quà rất thú vị dành cho các bé của bạn.
Chất Liệu SP: hợp kim
Sản phẩm dùng với trẻ từ 3 tuổi trở lên.
Xem chi tiết tại Link: http://www.kidslandvn.com/tomica-37-coca-cola-event-car.html

Tomica
Mô hình ô tô Tomica thuộc dòng SP Oto đồ chơi mini của Hãng sản xuất đồ chơi trẻ em Taraka Tomy phổ biến ở Xú sở Hoa Anh Đào mà có lịch sử phát triển công ty gần 100 năm. Luôn quan tâm đến các sản phẩm đồ chơi trí tuệ và thỏa lấp mong ước vui chơi sáng tạo và tìm hiểu thế giới xung quanh của các bé. Công ty sản xuất đồ chơi trẻ em Tomica không ngừng phát triển chất lượng, cải tiến sản phẩm, đáp ứng thị hiếu của các bé. Vì thế mà không chỉ trẻ em khắp nơi yêu thích các sản phẩm đồ chơi Tomica mà các ông bố, bà mẹ của các bé trên thế giới cũng ưu ái tin dùng.

Blog Đồ Chơi Trẻ Em của Kidsland 87 Núi Trúc:
Đồ chơi trẻ em cao cấp tại Kidsland được nhập khẩu chính hãng từ các công ty đồ chơi trẻ em danh tiếng trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin, ....
Các bạn có thể tìm thấy sản phẩm kidsland theo các từ khóa phổ biến:

Cảm ơn bạn đã ủng hộ và Kidsland rất vui khi được phục vụ bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top