Những khẩu súng nhựa bị cơ quan chức năng tiêu hủy. Ảnh: Trần Hồng.

Sau khi thu giữ 5.000 khẩu súng đồ chơi trẻ em do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn chứng từ, công an TP Huế đã cho tiêu hủy số hàng này.
Ngày 31/5, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) và Chi cục quản lý thị trường của tỉnh lập biên bản kiểm kê, cho tiêu hủy số súng nhựa thu được trên một ôtô đang vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Huế.

Khai với nhà chức trách, chủ xe Châu Thị Vy (43 tuổi, TP Huế) cho biết, chỉ nhận vận chuyển số hàng từ bến xe Thanh Trì (Hà Nội) vào Huế. Tới nơi bà sẽ gọi điện cho xe ôm đến giao hàng và sau đó nhận tiền cước nên không biết chủ hàng là ai.
Công an TP Huế đang điều tra đường dây buôn bán đồ chơi bạo lực để xử lý theo pháp luật.

Nguyễn Đôn - Tinmoi.vn



Giới thiệu vài dòng về Shop Đồ chơi trẻ em Kidsland 87 Núi trúc - Hà Nội:
Đồ chơi cao cấp cho trẻ em tại Kidsland được nhập khẩu chính hãng từ các công ty Đồ chơi trẻ em nổi tiếng trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai,...
Đồ chơi trẻ em giúp bé yêu của bạn điều gì?
  1. Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh thông qua việc chơi đồ chơi...
  2. Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo léo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí tuệ... nhưng quan trọng hơn cả là đồ chơi mang lại cho bé và bạn những giây phút vui vẻ.

Kidsland cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi, và yêu thích sản phẩm Đồ chơi trẻ em (link: http://www.kidslandvn.com ) của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top