Búp bê Uniform Licca - LD07 là đồ chơi licca doll cực dễ thương trong bộ đồng phục học sinh JP, với áo trắng, váy và ca ra vát kẻ ca rô đỏ, đen tuyệt đẹp. Làm các bé gái đáng yêu của bạn sẽ vô cùng hứng thú khi có trong tay món đồ chơi búp bê licca Uniform Licca - LD07. Thuộc licca doll là những búp bê nhựa dẻo chan va tay có thể uốn dẻo được theo mong muốn và tạo dáng cho búp bê.
Phù hợp với trẻ em 3 tuổi trở lên.
Sản phẩm sản xuất bởi công ty Tomy Takara - Nhật Bản
Sản xuất tại: Nhật Bản
Xem búp bê Uniform Licca - LD07: click here

Giới thiệu sản phẩm shop Đồ Chơi trẻ em Kidsland 87 Núi Trúc - Hà Nội:
Đồ chơi trẻ em cao cấp tại Kidsland được nhập khẩu chính hãng từ các công ty Đồ chơi trẻ em nổi tiếng trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin, .... 
Tại Kidsland có những sản phẩm: 
  • Đồ chơi khi tắm cho bé.
  • Do cho xep hinh, Do choi lap ghep (Do choi Lego chima, Đồ chơi xếp hình nano block, Do choi lego, Đồ chơi lắp ghép Gundam).
  •  Đồ chơi mô hình cho trẻ em (Do choi o to mo hinh, Đồ chơi tomica, Đồ chơi tàu hỏa thomas, mô hình động vật, Do choi mo hinh ben 10, Đồ chơi Mô hình Thunder cats, Đồ chơi mô hình one piece, Đồ chơi mô hình kamen rider).
  •  Đồ chơi búp bê cho bé gái (Búp bê licca nhật bản, Bup be sylvanian families, Bup be Koeda-chan).
  • Đồ chơi thiết kế thời trang Harumika, Do choi tre em sam vai, Đồ chơi con quay Beyblade, Do choi tre em tong hop. 
Các sản phẩm Đồ chơi trẻ em cao cấp tại Kidsland là những sản phẩm: Đồ chơi thông minh cho trẻ em, đồ chơi trí tuệ cho trẻ em, Đồ chơi an toan Và “ Kidsland  Cam kết nói không với Do choi bạo Lực”.

1 nhận xét:

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top