Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều Đồ chơi trẻ em của Trung Quốc, làm từ chất liệu độc hại không an toàn cho bé, nhiều Đồ chơi trể em mang khuynh hướng bạo lực, kinh dị. Chính vì thế, lựa chọn Đồ chơi trẻ em dân gian, giàu tính truyền thống, tính giáo dục và được làm từ nguyên liệu tự nhiên, gần gũi với môi trường như tre, trúc, mây, gỗ… được nhiều phụ huynh chọn mua cho con mình.

Để thay thế cho những món Đồ chơi trẻ em Trung Quốc, làm từ chất liệu độc hại không an toàn cho bé, lại mang khuynh hướng bạo lực, kinh dị, nhiều gia đình đã chọn Đồ chơi trẻ em dân gian được làm từ nguyên liệu tự nhiên, gần gũi với môi trường như tre, trúc, mây, gỗ….


Đồ chơi trẻ em

Bất cứ bố mẹ nào, ở nông thôn hay thành thị, dù giàu hay nghèo, đều cố gắng mua Đồ chơi cho con. Đồ chơi không chỉ giúp cho các bé không khóc nhè, nghịch ngợm, mà chúng còn mang thông điệp yêu thương, giúp con những bài học để tập lớn lên . Đồ chơi trẻ em dân gian bằng tre, trúc và gỗ đang được coi là xu hướng mới, bởi ngoài khả năng bổ ích cho sự phát triển trí tuệ của trẻ, Đồ chơi trẻ em dân gian còn giúp cho trẻ được khám phá và hiểu về lịch sử dân tộc và các anh hùng dân tộc.


Đồ chơi trẻ em | Đồ chơi trẻ em Kidsland

Chị Thủy ở khu đô thị Định Công cho biết trước kia hay mua các bộ Đồ chơi trẻ em Trung Quốc cho con, nhưng đọc báo thấy Đồ chơi này có chất hóa học, ảnh hưởng đến sức khỏe của con, nên giờ chị đã chuyển sang mua các đồ của Việt Nam sản xuất. Được sự giới thiệu của người người bạn, chị mới biết đến Đồ chơi trẻ em dân gian của Tre Việt. Chị đã mua về cho con chơi và hai bé nhà chị trất thích chơi trò này.

Anh Tống Gia khánh, người đã sản xuất ra bộ Đồ chơi trẻ em dân gian cho biết, vốn là kỹ sư Thủy lợi, làm nhiều công ty ngành xây dựng.Trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng, ngành xây dựng cũng như các ngành nghề khác gặp khó khăn. Anh bị mất việc làm, trong ba tháng ở nhà, anh đã sản xuất Đồ chơi dân gian cho trẻ em. Với suy nghĩ thị trường Đồ chơi truyền thống dành cho trẻ em hiện nay còn thiếu rất nhiều, chỉ tập trung vào ngày rằm tháng 8. trong khi đó thị hiếu và nhu cầu của trẻ em là rất lớn, mặt khác chi phí để mua một món Đồ chơi dân gian cho con trẻ là không nhiều, không ảnh hưởng nhiều đến chi phí trong sinh hoạt gia đình. Trẻ em ở trong các thành phố lớn khó tiếp cận với các trò chơi dân gian, truyền thống.


Anh Khánh cho biết Bộ sản phẩm rối tre việt gồm rất nhiều sản phẩm dựa trên các câu chuyện cổ tích, truyền thuyết Việt nam như truyện Sơn tinh, thủy tinh, Thạch sanh đánh trăn tinh... Mỗi bộ sản phẩm bao gồm 01 bàn điều khiển bằng gỗ và 02 nhân vật con rối dây bằng trúc xây dựng lên 2 nhân vật chính của câu chuyện. Sắp tới anh cho ra mắt bộ sản phẩm bé làm phim. Dựa trên các câu truyện cổ tích, thần thoại Việt nam, bé vừa chiếu phim vừa kể chuyện theo bộ phim, bộ sản phẩm này có tính giáo dục rất cao và giúp cho trẻ em có thêm tính sáng tạo, tự tin trong cuộc sống.

Chất lượng sản phẩm Tre Việt rất tốt, chủ yếu làm bằng thủ công, an toàn và thân thiện với môi trường. Tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn Đồ chơi trẻ em QCVN3: 2009/BKHCN. Mẫu mã sản phẩm Tre Việt rất bắt mắt với trẻ em và người tiêu dùng. Dựa trên các trò chơi dân gian Tre Việt cải tiến mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm cho hợp thị hiếu cũng như mang phong cách hiện đại cho sản phẩm. Các sản phẩm Đồ chơi của Tre Việt đều làm thủ công. Nguyên liệu chủ yếu là tre, trúc, nên chọn tre, trúc có kích thước phù hợp, thẳng, không mối mọt. Nguyên liệu được sử lý sạch sẽ bụi bẩn trong và ngoài sau đó được sấy khô. Cắt nguyên liệu theo kích thước chuẩn, sử lý không còn dăm trên nguyên liệu bằng cách mài nhẵn các vết cắt, chỗ tiếp nối. Lắp ghép và hoàn thiện sản phẩm. Đối tượng là từ trẻ em mẫu giáo trên 3 tuổi đến học sinh tiểu học. Giá các sản phẩm từ 120.000đ – 180.000.


do choi tre em

Hiện nay các bộ sản phẩm rối Tre Việt hiện được bày bán ở các cửa hàng Đồ chơi trẻ em, hiệu sách, các gian hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm. Trong tương lai, Tre Việt sẽ khai thác các trò chơi dân gian, truyền thống có sẵn có sự cải tiến, cho phù hợp. Trung thành với vật liệu tự nhiên, truyền thống và sản phẩm có tính giáo dục cao, hướng về cội nguồn dân tộc.
Thông tin chi tiết về sản phẩm tại website trevet3nhat.com.
Cơ sở sản xuất: Treviet operation, số 4 phường Yên nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Châu Linh

Đồ chơi trẻ em (Xem theo link: http://www.kidslandvn.com) tại Kidsland được nhập khẩu chính hãng từ các công ty đồ chơi trẻ em danh tiếng trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin, ....
Tại Shop Đồ Chơi Trẻ Em Kidsland có những sản phẩm như sau: 
  1. Đồ chơi khi tắm cho bé.
  2. Đồ chơi xếp hình, Đồ chơi lắp ghép (Lego chima, Nano block, Đồ chơi lắp ghép lego, Mô hình Gundam).
  3. Đồ chơi mô hình (Ô tô mô hình, Đồ chơi ô tô tomica, Đồ chơi tàu hỏa thomas và các linh kiện, mô hình động vật, Do choi ben 10, Thunder cats, Mô hình one piece, Mô hình kamen rider).
  4.  Đồ chơi búp bê (Búp bê licca, Búp bê sylvanian families, Búp bê Koeda-chan).
  5. Đồ chơi thiết kế thời trang Harumika, Đồ chơi trẻ em sắm vai, Đồ chơi con quay Beyblade, Đồ chơi trẻ em tổng hợp. 
Các sản phẩm Đồ chơi trẻ em tại Kidsland là những sản phẩm: Đồ chơi thông minh, Đồ chơi trí tuệ, Đồ chơi an toàn cho bé Và “Kidsland cam kết nói không với đồ chơi trẻ em bạo Lực”.


Bạn thân mến: Bé yêu của bạn sẽ thật vui biết bao nếu bé biết bạn đang muốn tặng cho bé một món đồ chơi xinh xắn thú vị, và bé yêu thích. Bạn ghé thăm ủng hộ nhé:
Vâng bạn có biết: Do choi Thong Minh, Do choi tri tue, Do choi an toan giúp bé yêu của bạn điều gì?
  • Đồ chơi thông minh, an toàn, trí tuệ cho bé: Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh thông qua việc chơi đồ chơi...
  • Do choi thong minh, an toan, tri tue cho be: Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo léo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí tuệ... nhưng quan trọng hơn cả là đồ chơi mang lại cho bé và bạn những giây phút vui vẻ.
Kidsland cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi, và yêu thích sản phẩm Đồ chơi cho bé của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top