búp bê peek a boo Tập 4 The Future Choice ( Marry Him If You Dare ) tiếp tục diễn ra với nhiều tình tiết mới hấp dẫn, một trong số đó là việc Mi Rae (Yoon Eun Hye) vô cùng sửng sốt khi biết sự thật rằng anh   búp bê peek a boo   chàng điển trai Se Ju (Jung Yong Hwa) sẽ kết hôn với cô gái xinh đẹp khác.

 

Khi thấy Mi Rae của hiện tại thể hiện sự quan tâm với Kim Shin (Lee Dong Gun), Mi Rae đến từ tương lai đã rất tức giận và nói với cô: "Tôi đã mạo hiểm cuộc sống của mình để quay về quá khứ nhằm ngăn chặn cuộc hôn nhân của cô với Kim Shin. Thực ra tôi chỉ được phép quan sát chứ không được can thiệp vào mọi chuyện đang diễn ra như thế này. Tại sao có bao nhiêu đàn ông   búp bê peek a boo   trên Trái Đất mà cô lại quan tâm đến Kim Shin hả?".

 




 

Mi Rae tương lai tiếp tục: "Sẽ thế nào nếu cô mất Park Se Ju vào tay Seo Yoo Kyung?". Mi Rae hiện tại cười lớn và nói: "Seo Yoo Kyung ư? Không thể nào!". Trước sự "khinh địch" của Mi Rae hiện tại, phiên bản Mi Rae tương lai cảnh báo cô: "Seo Yoo Kyung và Se Ju sẽ yêu nhau ở Jeju. Họ đính hôn vào tháng 3 năm tới   Búp bê Peek a boo   và chính thức kết hôn vào tháng 9, cô thậm chí còn không biết rằng đám cưới của họ sẽ hoành tráng thế nào phải không?".

 

Trong khi đó, cũng trong tập 4 The Future Choice (Marry Him If You Dare), Se Ju dường như cũng đã thay đổi cách nhìn dành cho cô nàng Yoo Kyung xinh đẹp, anh đã tỏ ra hứng thú hơn với cô so với tập trước đây, khi cô nàng cố ý quyến rũ anh và bị anh "dội nước lạnh" thẳng thừng.

 




 

Tập   búp bê peek a boo   4 The Future Choice (Marry Him If You Dare) kết thúc bằng cuộc gặp giữa Mi Rae tương lai và Kim Shin. Mi Rae tương lai đã tiết lộ một   búp bê peek a boo   đôi điều về quá khứ của Kim Shin với anh ta nhưng Kim Shin vẫn tỏ vẻ nghi ngờ bà và nói: "Quá khứ thật dễ đoán, chỉ có tương lai mới khó nói!".   búp bê peek a boo   Tuy nhiên, đáp lại Shin, Mi Rae tương lai đã nói với anh rằng bà cũng biết mọi thứ về tương lai của anh. "Tương lai của anh đã kết thúc rồi!" - Mi Rae tương lai thẳng thừng nói với Kim Shin khiến anh ngạc nhiên.

 



 

Tập 5 The Future Choice (Marry Him If You Dare) sẽ lên sóng vào tối thứ Hai tuần sau trên đài KBS, Hàn Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top