Thấy gì sau tấm vé giá rẻ của Bộ trưởng Thăng? 1
 Bộ trưởng Đinh La Thăng đi máy bay giá rẻ khiến dư luận xôn xao.  
Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết, ngày 15/10, ông cùng phó chánh văn phòng bộ đi công tác từ TP.HCM về Hà Nội bằng máy bay của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JP) với giá chỉ 2,5 triệu đồng/vé khứ hồi. Trong khi đó, nếu đi bằng máy bay của hãng khác cả hai sẽ tốn gần 12 triệu đồng khứ hồi.
Khoảng 7 triệu đồng từ việc tiết kiệm này, nếu là tiền túi Bộ trưởng Đinh La Thăng bỏ ra thì cũng đã là đáng quý rồi. Bởi ít ra, Bộ trưởng cũng sống như những người dân thường ngày, tần tiện cho chính gia đình mình và từng lớp ngay giữa lúc không chỉ Bộ trưởng mà các cấp lãnh đạo từ cao nhất đến thấp nhất đang hô hào “tùng tiệm, chống phí phạm”. Số tiền này, nếu là tiền công quỹ (chi cho công tác phí) thì lại càng quý gấp vạn lần, vì đó là mồ hôi, công sức của hàng triệu triệu người dân đóng thuế.
Vé hạng thương lái, theo như lời Bộ trưởng Đinh La Thăng, đắt có khi gấp bốn lần vé giá rẻ. Nếu đi vé hạng lái buôn với tiền túi của mình, chứng tỏ rằng các cán bộ lãnh đạo rất “rủng rỉnh” về tiền nong và họ cũng không thực hành cái chủ trương “tùng tiệm, chống phí phạm”?! Giữa lúc nước còn nghèo, dân còn khổ, phải chăng sự hoang đó cũng là một cái “tội”? Còn nếu đi vé hạng thương buôn với ngân sách quốc gia, mà nói trắng ra là những đồng bạc mồ hôi, nước mắt của quần chúng đóng góp duyệt y thuế, phí và muôn nghìn những khoản khác, sự hoang đó còn đáng trách gấp vạn lần.
Vì sao đáng trách gấp vạn lần? Là bởi, cứ tưởng tượng một cách đơn giản như thế này: Giá một thùng mì tôm loại 30 gói trung bình khoảng 80.000 đồng. Với một sự tiện tặn “đột xuất” của Bộ trưởng Đinh La Thăng và người lãnh đạo văn phòng cho 1 lần di chuyển thôi đã hà tiện được gần 3.000 gói mì tôm đó, chí ít cũng có thể dằn bụng 3.000 người dân vùng lũ miền Trung lúc khốn khó này. Ai đó, rất thật thà, thảng thốt: “Trời ạ! giá Bộ trưởng Đinh La Thăng đi phi cơ giá rẻ sớm hơn?!”.
Nhưng nói qua thì cũng nói lại, chuyện hô hào đi vé giả rẻ của vị tư lệnh ngành liên lạc chuyển vận cũng nhận được nhiều ý kiến băn khoăn. Có người tự hỏi, chắc có nhẽ giờ Bộ trưởng Thăng mới đi vé giả rẻ nên chưa biết được tần suất hoãn chuyến, đổi giờ bay giá rẻ khủng khiếp như thế nào. Ngộ nhỡ vì hàng không hoãn chuyến lùi giờ bay, thì người đến dự sự kiện, khởi công… đó bị muộn, tư lệnh ngành liên lạc có chịu nghĩa vụ không?
 Thường Sơn 

Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.
- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.
BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.
Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:
Đấu sĩ lbx ifreet
Đấu sĩ lbx odin
Đấu sĩ lbx hunter

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top