đồ chơi đất nặn  Sáng 23/10, một ngày sau khi sự việc bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường làm chết người rồi ném xác xuống sông để phi tang bị phát giác. PV Báo điện tử PetroTimes đã có mặt tại nhà riêng của vị bác sĩ này để tìm hiểu về cuộc sống riêng của Nguyễn Mạnh Tường. Ngôi nhà số 15 của gia đình bác   đất nặn nhật bản   sĩ Nguyễn Mạnh Tường là một căn hộ 4 tầng xây kiên cố, nằm sâu trong ngõ 562, ngách 78, đường Trần Cung (thuộc tổ 6A, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội).

 Ngôi nhà của bác sĩ Nguyễn   đất nặn cho bé   Mạnh Tường nằm trong khu "công chức" ở xã Cổ Nhuế 

Theo những người dân nơi đây thì khu vực nhà của bác sĩ Tường được người dân ví von gọi là khu nhà ở công chức. Cũng dễ hiểu vì nơi đây phần lớn là công an, bác sĩ định cư. Những cư dân trong ngõ 562 đã biến khu dân cư này thành một khu riêng biệt với chiếc cổng lớn từ tận ngoài ngõ và không cho bất kì người lạ ra vào. Khi được hỏi về bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, hầu hết người dân sinh sống ở đây đều bàng hoàng cho biết họ không thể ngờ rằng vị lương y này lại có hành động mất nhân tính   đồ chơi đất nặn   như vậy.

Nói về hành vi ném xác của bác sĩ Tường, hầu hết cư dân xung quanh ngôi nhà số 15 đều cảm thấy sốc và bất bình về hành động tàn nhẫn này. &Ldquo;Hành động vứt xác nạn nhân xuống sông Hồng để phi tang mà bác sĩ Tường làm không thể chấp nhận được” – một người hàng xóm của bác sĩ Tường nói.

Một người hàng xóm khác cho biết, gia đình bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường chuyển đến xã Cổ Nhuế sinh sống được gần 4 năm. Cả hai vợ chồng bác sĩ Tường sống hiền hòa và biết trước biết sau, chưa bao giờ to tiếng   đất nặn   với hàng xóm. Chính vì vậy mà mọi người đều rất sốc trước thông tin vị “lương y" này tàn nhẫn phi tang xác nạn nhân. Từ khi báo chí đưa tin, hàng xóm không thấy ai ra vào ngôi nhà này nữa. Vợ và hai người con trai của bác sĩ Tường cũng không thấy xuất hiện ở số nhà 15 này kể   đồ chơi đất nặn   từ khi người trụ cột gia đình bị bắt.

Một người hàng xóm tên T. Cho biết, hai vợ chồng bác sĩ Tường hầu như không qua lại với ai ở xóm này. Thường ngày bác sĩ Tường đèo con trai đi học rồi đi làm đến tối mịt mới về, hàng xóm chỉ biết bác sĩ Tường làm ở Bệnh viện Bạch Mai, chứ tuyệt nhiên chẳng ai biết người này còn có cả một thẩm mỹ viện.

Vị hàng xóm này nói thêm, lần cuối gặp bác sĩ Tường với vẻ mặt hốt hoảng, anh T. Có chào hỏi nhưng bác sĩ Tường lầm lì không nói gì và cứ thế đi thẳng.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Liệu (60 tuổi, Tổ trưởng dân phố 6A, xã Cổ Nhuế) cho biết: “Khoảng 22h ngày 22/10, tôi đã có mặt cùng cơ quan Cảnh sát điều tra Công   đồ chơi đất nặn   an Hà Nội tiến hành khám xét khẩn cấp ngôi nhà riêng của Nguyễn Mạnh Tường. Kiểm tra cả 4 tầng trong nhà riêng và tất cả những tài liệu hồ sơ, máy móc, thiết bị điện tử cơ quan điều tra không phát hiện được tang vật nào liên quan đến vụ án. Các điều tra viên có nói với tôi rằng, Nguyễn Mạnh Tường đã phi tang tất cả chứng cứ trước khi về nhà”.

 B.Phi – T.Minh 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top