Mọi chuyện diễn ra thông thường cho đến khi cô ấy vô tình đọc tin nhắn trên Facebook của tôi. Dòng đối thoại là lời tôi chat đùa với người tình của thằng bạn thân rằng "Anh thích vợ là phụ thân hơn" vì người đó là giáo viên. Trong khi tình nhân tôi hiện tại học ngành dược nên cô ấy thấy tự ti và đòi chia tay.
Tôi đang rất khổ cực, xin chuyên gia tham vấn cho tôi lời khuyên phải làm như thế nào? Tôi xin trân trọng cảm ơn. ( Lê Bá Độ ).

Vợ sắp cưới đòi chia tay vì lời đùa trên Facebook 1
Ảnh minh họa.
đáp: 
Độ thân mến,
Bạn đang ăn năn và lo sợ nhân tình chia tay vì câu nói đùa của mình. Điều ấy cho thấy bạn rất thương cô ấy và đang rất bối rối không biết làm sao để có thể giải thích cho ý trung nhân hiểu. Trong cuộc sống nói chung, ái tình nói riêng thì chuyện hiểu lầm nhau bộc trực xảy ra, chuyện nhỏ thì không sao, song chuyện lớn có thể gây xung đột dẫn đến vỡ vạc và kết thúc mối quan hệ.
Tuỳ theo tính cách, quan niệm, giá trị bản thân mà mỗi người sẽ có những phản ứng khác nhau với thông điệp được cho là " mẫn cảm" của người khác. Cùng một câu nô đùa, với người này là thông thường, dễ dàng bỏ qua nhưng với người kia thì cảm thấy khó chịu, giận dỗi, không thể bằng lòng...
Điều quan trọng giờ là bạn cần thật bình tĩnh, kiên nhẫn, ngó hăng hái, hiểu nghĩ suy và tích cách của cô ấy. Từ đó tìm ra những phương cách để "chữa lửa" kịp thời.
Thử đặt trường hợp bạn là cô ấy có nhẽ bạn cũng sẽ phản ứng như vậy, có khi còn hơn thế nữa. Vì vậy bạn hãy hiểu và cảm thông cho phản ứng hiện tại của bồ. Bất kỳ ai gặp cảnh huống này cũng đều rất tự ái, bị thương tổn, nhất là đối với con gái. Sự nô đùa gây hiểu lầm này không chỉ liên hệ tới vấn đề tình cảm giữa hai người mà can dự đến cả niềm tin của cô ấy về bạn và suy nghĩ về động cơ bạn đến với cô ấy.
Không biết phải ngẫu nhiên hay cố ý mà trong câu nói đùa giỡn của bạn rất logic, nhạy cảm và dễ gây hiểu lầm. Bạn chuyện trò với người tình của bạn thân rằng mình thích vợ là nghiêm phụ, trong khi cô gái ấy là cha nội. Dù rằng với nhiều người, nhất là con trai thường hay có những lời nô đùa như vậy, song có lẽ vì suy nghĩ theo logic này mà cô ấy đòi chia tay với bạn cũng nên.
Trong thư bạn không đề cập đã làm những gì để giải thích với cô ấy. Theo tôi, trước tiên bạn hãy tĩnh tâm mong lại sự việc rồi hãy có một lời xin lỗi và giải thích với cô ấy bằng các công cụ như Facebook, mail, tin nhắn điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp càng tốt. Bạn không nên cố giải thích hay biện minh nhiều. Điều quan yếu là sự thực tình và hãy nói bằng tuốt luốt tình yêu mà bạn dành cho cô ấy.
Sau khoảng thời gian ngắn bạn nên có một bó hoa hoặc một món quà tặng nhỏ mà cô ấy chuộng với những câu tâm thành, yêu trong đó. Bạn nhớ hãy kiên nhẫn và chấp thuận, đừng bắt cô ấy phải bỏ qua ngay cho mình. Cái cô ấy cần là có thêm thời kì để lấy lại niềm tin nơi bạn và bạn cần hành động nhiều hơn để chứng tỏ tình ái của mình.
Mối quan hệ của hai bạn đang tốt, không ai khác chỉ có bạn và cô ấy mới hiểu rõ nhất tình cảm của mình. Nếu đích thực cô ấy yêu và dành cho bạn nhiều tình cảm thì có nhẽ không vì chút hiểu lầm đó mà chia tay. Con gái khi đã yêu, được yêu và tin cẩn rồi thì họ không dễ nói câu "giã từ" nhưng nếu trái lại thì sẽ ra đi mà "không thương tiếc".
Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể nhờ đến những người thân quen của cô ấy như mẹ, chị em gái, bạn thân... Để họ viện trợ và thuyết phục cô ấy. Hãy thực lòng và quan hoài để lấy lại niềm tin của cô ấy.
Chúc bạn thành công.
Chuyên viên tham mưu Trần Đăng Thảo 
Theo VnExpress 

Bạn đang muốn sắm cho mình một món dụng cụ ảo thuật để đến với những tiết mục cực kì thú vị và cũng không kém phần hồi hộp qua bộ đồ chơi ảo thuật nhằm “Đánh lừa thị giác” của những người bạn quanh ta. Các dụng cụ ảo thuật đường phố này sẽ cho phép bạn nhìn thấy những thứ không thực sự tồn tại hoặc đã được khéo léo sắp xếp để những gì bạn thấy không đúng với thực tế. Giúp cho mọi người thích những gì bạn trình diễn và thỏa chí tò mò, và bạn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người nhé!
Bạn có thể xem thêm: Dụng cụ ảo thuật bài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top