dung cu ao thuat bai  Kỹ năng hòa hợp đội nhóm là chỉ tiêu hàng đầu để đánh giá bạn có tiềm năng hay không, có thăng tiến được hay không? Một CEO nổi tiếng điều hành tập đoàn đa quốc gia nửa sau thế kỷ 20 từng viết rằng 50% thời gian ông giành cho   dung cu ao thuat bai   vấn đề liên quan đến con người. Ở Herbalife, thời gian ấy còn nhiều hơn nữa, khoảng 70% liên quan đến con người bên trong hệ thống, sức mạnh nội tại.
Trong bài phát biểu trước 600 khách quốc tế khi Herbalife có mặt tại Việt Nam, Nguyễn Thắng đã chia sẻ hai điều ngắn gọn: “Nếu quý vị có thể làm việc với người Việt Nam, trước hết phải tôn trọng người Việt, thứ hai, điểm đặc sắc của người Việt khi tiếp xúc là   dung cu ao thuat bai   cái gì cũng cười, đồng ý cũng cười, từ chối cũng cười, giận trong bụng cũng cười, hờn trách cũng cười. Bài toán là phải phát hiện đằng sau nụ cười bí ẩn đó là cái gì? Muốn thế, phải tiếp xúc, tìm hiểu, khi tiếp xúc phải tôn trọng để người ta chia sẻ…”.
Trước tiềm năng trở thành khu vực liên kết ảnh hưởng vô cùng lớn đến bức tranh kinh doanh khi Việt Nam ký kết TPP, Herbalife đã chuẩn bị kỹ càng một đội ngũ lãnh đạo với tư duy nguồn lực mở, đi vào thực tế rất hiệu quả khi biết khơi gợi, kêu gọi.
Như câu chuyện về hành trình “Herbalife Nâng tầm chất lượng sống” cho trẻ cơ nhỡ tại Bình Định. Tại đây, Herbalife đã xây một thư viện sách hơn 4000 đầu sách do các nhà phân phối và nhân viên đóng góp. Và lần đầu tiên, trẻ em cơ nhỡ Bình Dương có một thư viện của riêng mình, với rất nhiều loại sách bổ ích.
 Để   dung cu ao thuat bai   hoạt động kinh doanh làm xã hội tốt đẹp hơn 
Chọn con đường trở thành một nhà quản trị, ước vọng của Nguyễn Thắng là những hoạt động kinh doanh   dung cu ao thuat bai   của mình mang lại ý nghĩa tốt đẹp rộng lớn hơn cho xã hội, cho con người, không chỉ gói gọn trong gia đình, một nhóm nhỏ.

 

&Ldquo;Sau một thời gian tĩnh lại, đi chu du khắp thế giới quan sát, học hỏi, tôi đã chọn Herbalife bởi mục tiêu kinh doanh thay đổi không chỉ sức khỏe, thay đổi thái độ sống, mà còn thay đổi mối quan hệ trong gia đình, với những người xung quanh, khiến cho chữ hạnh phúc trở nên rộng lớn hơn. Đến một độ tuổi nào đó, vấn đề sức khỏe là quan tâm hàng đầu không chỉ cho riêng mình mà cho cộng đồng xã hội, sự kết hợp của rất nhiều thứ cùng một lúc, và không phải lúc nào cũng có cơ hội như thế”, ông chia sẻ
Trong thị trường dinh   dung cu ao thuat bai   dưỡng, Herbalife đã và đang dẫn đầu, nhưng ông vẫn có ước vọng cao hơn: “Mỗi động thái kinh tế quốc gia đều ảnh hưởng đến sự thay đổi về dinh dưỡng của người dân.Việc ăn uống không đúng kéo theo một hệ lụy mà trước kia chỉ có người giàu mới bị. Với một thị trường dân số hơn 90 triệu dân, vấn đề sức khỏe dinh dưỡng của người   dung cu ao thuat bai   Việt Nam vẫn còn rất nhiều câu hỏi đang mở, cơ hội rất lớn. Dinh dưỡng thể thao Việt Nam là vấn đề mới hoàn toàn, vẫn còn để ngỏ. Chúng tôi đang bàn với Tổng cục TDTT và Bộ VHTT để có nghiên cứu bài bản về dinh dưỡng thể thao”
Cũng chính vì vậy mà trong suốt 4 năm qua, Herbalife chính là người bạn đồng hành, hỗ trợ thể thao Việt Nam qua việc tài trợ dinh dưỡng cho các VĐV thi đấu trong và ngoài nước. Điều này đã khẳng định hơn nữa về lối tư duy mở về nguồn lực con người trong hoạt động kinh doanh của Herbalife tại Việt Nam. Bên cạnh đó, thể hiện sự phát triển bền vững của công ty thông qua sự dẫn dắt tài tình của TGĐ Herbalife Việt Nam – Cambodia – TS Nguyễn Thắng với chiến lược 3S.
 Thu Hương 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top