búp   búp bê peek a boo   bê peek a boo  Tuy nhiên, nhìn cô hiện tại, ít người nghĩ đó là một phụ nữ bởi cơ thể gân guốc, ngực phẳng, vai to, hông hẹp và gương mặt phải thường xuyên cạo râu. Candice giải thích,   búp bê peek a boo   cô vốn sinh ra là một cô gái tóc vàng bình thường như nhiều phụ nữ khác. Bức ảnh chụp cô trước đây cũng cho thấy, Candice rất nữ tính. Tuy nhiên, trong khi tập thể hình, do mong muốn có được hệ cơ phát triển, múi cơ đẹp, Candice đã theo lời bác sỹ dùng một số thuốc steroid.

Đây là những thuốc   búp bê peek a boo   chứa hoocmon và đều cần sự thận trọng, theo dõi thường xuyên nếu sử dụng dài ngày. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì, các bác sỹ đã không cảnh báo kịp thời cho cô, dẫn tới việc cơ bắp của cô phát triển "quá tốt" so với mong đợi. Chúng mang hình dáng khối cơ ở nam giới, và dáng vóc của cô cũng thay đổi- trông như một người đàn ông thực thụ.

 

Thời   búp bê peek a boo   gian đầu, Candice khá sốc vì vấn đề này. Nhưng rồi cô quen dần. Và giờ cô vẫn chưa   búp bê peek a boo   quyết định dừng lại việc sử dụng thuốc. Candice thừa nhận, thuốc không tốt cho gan và đang khiến cô trở thành đàn ông, nhưng cô vẫn say mê những múi cơ cuồn cuộn, chính vì vậy, cô đang học cách chấp nhận và thích   búp bê peek a boo   nghi với hình thức mới của mình.

Thậm chí, cô phải quen dần với sự cô đơn bởi không chàng trai nào chấp nhận được cô bạn gái thô kệch và đầy nam tính như Candice.

 Mai Anh (Thethaovietnam.Vn) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top