Phụ nữ sau sinh cần được chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và nuôi em bé. Nhưng bên cạnh việc bồi bổ sức khỏe thì vấn đề làm đẹp cũng không kém phần quan trọng.
Chị em đừng quá lo lắng hay tốn tiền đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Hãy tận dụng ngay các món quà làm đẹp, đơn giản ngay bên cạnh bạn. Vừa chăm sóc bé yêu vừa làm đẹp cho bản thân thì còn gì lý tưởng hơn nữa. Cùng khám phá ngay hai món quà thiên nhiên này nhé.
Món quà thứ nhất là dầu dừa
Dầu dừa là tinh chất được chiết xuất từ cơm dừa. Dầu dừa rất đa dụng đối với việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em sau sinh đặc biệt là làn da.
Trịđồ chơi đất nặnrạn da và làm mịn da
Bà bầu:Nếu các chị em lo lắng sau khi sinh vùng da bụng hay đùi sẽ bị rạn thì bà bầu ngay từ tháng thứ 4,5 nên dùng dầu dừa bôi lên bụng, đùi hằng ngày sau khi tắm xong. Mỗi ngày ít nhất thoa một lần, sau khi thoa nên massage để vết thâm và vết rạn mờ đi nhanh chóng.

Sau đất nặn an toàn cho bé khi sinh em bé:Các mẹ có thể uống một thìa dầu dừa mỗi buổi sáng cũng rất tốt cho bầu sữa. Thoa một ít dầu dừa lên vùng da bị rạn rồi massage nhẹ nhàng sau đó rửa sạch lại với nước ấm, làm như vậy để tránh vi khuẩn gây mụn và giúp da mịn màng hơn.
Tẩy da chết
Phụ nữ sau sinh cần được tẩy lớp da chết bên ngoài. Dùng 3 muỗng dầu dừa, 1 muỗng canh đường nâu trộn đều rồi massage toàn bộ cơ thể. Đây là cách tẩy da chết toàn thân rất tiện lợi cho chị em mà không tốn kém nhiều.
Dầu dừa cũng có thể giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm bằng cách thoa dầu dừa lên mặt rồi massage nhẹ nhàng sau đó rửa lại bằng nước ấm. Có thể dùng dầu đất nặn an toàn cho bé dừa thay thế các loại nước tẩy trang khác.

Thư giãn làn da
Dầu dừa có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da hết khô, mịn đất nặn nhật bản màng và hồng hào. Bạn có thể trộn  đất nặn nhật bản  sữa tắm chung với dầu dừa để tắm, da sẽ mềm và láng mượt hơn. Dầu dừa rất thích hợp cho chị em có làn da khô.
Món quà thứ hai là Collagen Type I & III với Vitamin C
Không riêng gì phụ nữ sau sinh mà các chị em phụ nữ khác khi bước qua tuổi 25 thì lượng collagen vẫn có thể giảm dần. Lượng collagen giảm dẫn đến nhiều dấu hiệu lão hóa, làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn, vết chân chim…
Hiểu được tâm lí của chị em, chính vì vậy mà viên uống Collagen Type I & III Vitamin C đã ra đời dựa trên công nghệ hiện đại của Mỹ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP tại Mỹ. Hiện nay sản phẩm này rất được các chị em phụ nữ tin dùng vì tính hiệu quả và nhanh chóng của nó.

Viênđồ chơi đất nặnuống đẹp da, chống lão hóa Collagen Type I & III Vitamin C giúp chị em sau sinh loại bỏ các vết nám, tàn nhang hiệu quả. Ngoài ra còn ngăn ngừa sự lão hóa, giảm các nếp nhăn và vết chân chim.
Với đồ chơi đất nặn hai thành phần chính là Hydrolyzed Collagen và vitamin C, Collagen Type I & III Vitamin C sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng. Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên. Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Để biết thêm chi tiết về Collagen Type I & III Vitamin C, xin vui lòng liên hệ trực tuyến qua số điện thoại0902.037.057để trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên viên tư vấn, giúp bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn. Http://2day.Com.Vn cam kết mang đến cho bạn sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top