búp   Búp bê Peek a boo   bê peek a boo 
 

Jack Wilshere đã phải rời sân tập   búp bê peek a boo   tễnh để nhường chỗ cho Santi Cazorla trong trận thua Borussia Dortmund 1-2 rạng sáng nay. Sau đó người ta thấy anh phải chườm đá mắt cá chân. Sau trận, Wilshere đã nói về vết đau của mình, và anh thừa nhận đã phải thi đấu với chấn thương suốt thời   Búp bê Peek a boo   gian qua.

&Ldquo;Mắt cá chân của tôi rất đau nhưng cả cơ thể tôi vẫn phải gồng mình chịu đựng. Khoảng năm đến 10 phút đầu, nó thực sự rất đau đớn khi tôi di chuyển. Nó chỉ   Búp bê Peek a boo   tạm ổn khi tôi được chườm đá. Tôi vẫn luôn phải thi đấu như thế trước khi phẫu thuật”.

&Ldquo;Tôi sẽ tiếp tục được điều trị vì vết đau vẫn còn   búp bê peek a boo   sưng. Nhưng cuối tuần này, mọi thứ sẽ ổn và tôi sẽ lại tiếp tục ra sân”.

HLV Arsene Wenger cũng hết sức thông cảm với cậu học trò: “Bạn có thể thấy anh ấy không thể là chính mình. Vì vậy tôi phải rút Wilshere ra. Anh ấy rất quyết tâm chơi bóng, nhưng tôi không nỡ nhìn Wilshere đi tập tễnh trên sân. Sau pha tắc bóng đầu tiên, anh ấy đã   búp bê peek a boo   như kẻ tật nguyền trên sân. Tôi sẽ xem tình hình của Wilshere ra san trong hai đến ba ngày tới”.

 Theo Goal 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top