Ưu đãi lớn với chủ thẻ ABBANK    dung cu ao thuat bai 

Từ nay đến hết ngày 15/10/2014, khách hàng sẽ được giảm đến 50% trên hóa đơn tại hệ thống Ăn là nghiền và   dung cu ao thuat bai   Hollywood Skin Care khi thanh toán bằng thẻ ABBANK.

 Cơ hội nhận Samsung Galaxy   dung cu ao thuat bai   S4 mini với thẻ International Debit MasterCard  

Từ nay đến 31/12/2013, khách hàng mở thẻ thanh toán toàn cầu International Debit MasterCard sẽ được nhận ngay phiếu tặng vé xem phim miễn phí tại chi nhánh VIB khi đến nhận thẻ đã được kích hoạt. Nếu tỉnh/thành   dung cu ao thuat bai   phố khách hàng sinh sống không có rạp chiếu phim Megastar, sẽ được tặng 50.000 VNĐ vào tài khoản sau khi kích hoạt thẻ và thực hiện thành công giao dịch thanh toán thẻ đầu tiên.

Ngoài ra, mỗi tháng 10, 11, 12/2013 sẽ có 33 quà tặng đặc biệt là điện thoại Samsung Galaxy S4 mini. Khách hàng sẽ nhận được   dung cu ao thuat bai   quà tặng nếu giá trị giao dịch thanh toán thẻ International Debit MasterCard trong tháng tối thiểu là 3 triệu VNĐ và là 1 trong 33 người có số lượng giao dịch cao nhất. Nếu số lượng giao dịch bằng nhau, thời gian thực hiện giao dịch sớm hơn sẽ được ưu tiên.

 Giảm 5% khi thanh toán hóa đơn VNPT với thẻ nội địa Agribank 

Kể   dung cu ao thuat bai   từ ngày 5 hàng tháng tới ngày cuối cùng của các tháng trong quý IV năm 2013 (tháng 10, 11, 12), khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa của Agribank được giảm 5% giá trị hóa đơn khi thanh toán hóa đơn viễn thông của VNPT bao gồm: Dịch vụ điện thoại cố định, Internet, MyTV và Gfone.

NDH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top