đất nặn cho bé  Bạn mẹ khuyên: bằng mọi giá phải giữ lấy con, kể cả có phải giành giật, dùng thủ đoạn. Đời người đàn   đất nặn cho bé   bà, con cái là niềm vui, là lẽ sống, không có con, cuộc sống còn có ý nghĩa gì. Biết là bạn bè thường nghĩ cho nhau và cô ấy muốn tốt cho mẹ, nhưng mẹ không thể làm thế. Có thể khi lớn lên, con sẽ trách mẹ không dũng cảm, không “chiến đấu” hết sức để kéo con về phía mình, cũng có thể con sẽ nghi ngờ tình thương của mẹ. Mẹ sẵn sàng chấp nhận những lời kết tội của con, duy chỉ lòng mẹ biết mẹ yêu thương con đến nhường nào, và sự hiện diện của con trên cuộc đời này có ý nghĩa lớn lao như thế nào với mẹ!

Chỉ là mẹ không   đất nặn nhật bản   muốn trái tim ngây thơ, trong trắng của con bị tổn thương, vẩn đục vì sự ích kỷ, ganh đua, hiếu thắng của người lớn. Bà nội của con đã tuyên bố với mẹ rằng: bà sẽ làm đủ mọi cách, kể cả những việc xấu xa để giành được cháu. Mẹ đã không sợ lời đe dọa đó vì mẹ nghĩ mình đủ sức mạnh để che chở cho con, nhưng chứng kiến những gì bà làm, mẹ thấy ghê sợ con ạ. Còn bố con, bố đã mặc định lỗi lầm nhất thời của mẹ là bản chất nên những   đất nặn an toàn cho bé   lời giải thích hay xin lỗi của mẹ đều trở nên vô nghĩa. Cũng như bà, bố muốn giành con về phía mình vì muốn cho con có cuộc sống tốt hơn, vì không muốn con ảnh hưởng “gen” xấu của mẹ, theo cách mà bố nghĩ và vì nhiều lý do khác. Vậy nên, dù mẹ có làm đủ cách thì bố và bà cũng sẽ không   đất nặn cho bé   từ bỏ ý định. Và nếu như mẹ cứ cố hết sức để kéo con về phía mình thì người hứng chịu đau thương sẽ là con. Vết trầy xước trên cơ thể sẽ lành theo tháng năm, nhưng vết xước trong tâm hồn non nớt có thể mãi mãi không bao giờ liền sẹo. Mẹ đau đớn khi nghĩ đến điều đó và mẹ không muốn nó xảy ra với con.

Vì thế, mẹ ngậm ngùi nuốt nước mắt buông tay để con về với bố. Đừng khóc con nhé, mỗi giọt nước   đất nặn nhật bản   mắt của con sẽ dày vò tâm can mẹ. Con hãy sống thật hồn nhiên như lứa tuổi của con, hãy mở lòng để đón nhận những yêu thương xung quanh mình. Mẹ vẫn tin tình máu mủ ruột rà là tình cảm thiêng liêng không gì chia cắt được. Mẹ tin bố và bà sẽ yêu thương con dù cách yêu thương của họ có thể không giống mẹ.

Dù mẹ không được ở bên con mỗi ngày, không được ngắm   đất nặn   nhìn khuôn mặt bầu bĩnh của con ửng hồng mỗi sáng mai thức giấc, không được con ôm cổ để thơm lên má mẹ mỗi tối trước khi đi ngủ, nhưng mẹ vẫn ở rất gần con, chưa bao giờ mẹ con mình xa nhau trong tâm trí mẹ. Bằng linh cảm của mình, mẹ có thể cảm nhận lúc nào con vui, con buồn, lúc nào con cần có mẹ. Và mẹ sẽ băng qua mọi trở ngại, thử thách để đến bên con...

Mẹ yêu con nhiều lắm.

 Thu Nhật 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top