Nàng không thể chỉ là phù thủy, nàng muốn mình cũng phải là nữ hoàng. Nghĩa là hàng tháng nàng sẽ đầu tư cho căn phòng tắm mơ ước!
Và đây là đất nặn cho bé danh sách những món đồ mà nàng “rắp tâm” sở hữu:
Bồn tắm gỗ: Tạo cảm giác sang trọng và ấm áp thay vì vẻ lạnh lùng như những loại bồn tắm thông thường. Nàng dành ưu ái cho loại bồn tắm này một phần cũng vì ấn tượng mạnh mẽ về những cảnh tắm lãng mạn trong phim cổ trang. Tuy không có dàn mỹ nữ đứng xung quanh hầu hạ nhưng một chiếc bồn tắm gỗ cũng đủ để nàng thấy mình được nâng niu như một bà hoàng.
Đĩa nhạc, đất nặn tạp chí và hoa tươi: Không phải tự nhiên người ta gọi phòng tắm là “rest-room”. Đối với nàng, phòng tắm còn là lãnh thổ khiến nàng cảm thấy thoải mái và tự do hơn cả phòng ngủ. Còn gì sung sướng hơn khi được thả mình vào bồn tắm dưới ánh nến lung linh, đắm chìm trong hương hoa lily nhè nhẹ, nghe một bản nhạc soul êm dịu và nghiền ngẫm cuốn tạp chí thời trang số mới nhất!
Muối biển và mật ong: Mang nguyên liệu nhà bếp vào phòng tắm, nàng đang manh nha xóa nhòa ranh giới giữa lãnh địa của phù thủy và không gian của nữ hoàng, chỉ đơn giản đó là công thức tẩy da  đất nặn cho bé  chết đơn giản nhất mà nàng biết.
đất nặn an toàn cho bé lần/tuần, thanh tẩy da bằng hỗn hợp muối biển và mật ong theo tỉ lệ 1:1, chắc chắn không chỉ những lớp tế bào chết trên da mà ngay cả những bộn bề phức tạp đang quẩn quanh trong lòng nàng đều sẽ được gột rửa thật sạch. Với phụ nữ, cái đẹp không chỉ toát đất nặn cho bé từ trong ra ngoài mà còn có cả chiều ngược lại!
Sữa tắm hương táo xanh và hoa lily: Hương thơm thanh mát và dịu dàng của táo xanh kết hợp với sự ngọt ngào của hoa lily chính là đồ chơi đất nặn vũ khí bí mật ẩn sau vẻ đẹp quyến rũ tự tin của nàng lâu nay.
“Sức công phá” của làn hương ấy mãnh liệt đến nỗi 100% đàn ông đứng quanh nàng trong phạm vi bán kính 2 mét đều có biểu hiện ngẩn ngơ bất thường - điều này đã được nàng kiểm chứng. Thiếu chai sữa tắm ấy, căn phòng tắm trong mơ của nàng làm sao “như mơ” được nữa!

Lux đất nặn Fresh Splash, sữa tắm nước hoa 2 trong 1 với sự kết hợp giữa hương táo xanh mát dịu và hương hoa lily ngọt ngào, đem lại cảm giác sảng khoái tươi mát và hương thơm nồng nàn quyến rũ.
Thanh Triết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top