Chị Thanh Bình thân mến đất nặn an toàn cho bé !

Em không biết phải làm gì, mong chị hãy cho em một lời khuyên!

 Bài liên quan:  

Làm sao níu kéo khi bạn gái thay lòng?

Bạn gái thay lòng có nên níu kéo?

Mất trinh nên đành níu kéo?

Níu kéo tình yêu bằng chuyện mang bầu

 

Cô ấy là mối tình đầu của em, thấm thoát   đất nặn nhật bản   cũng được 4 năm rồi. Khi yêu, em đã làm cô ấy phải buồn phiền, khóc vì em nhiều. Chúng em cũng chia tay khá nhiều lần. Những thời gian chia tay mỗi lần như vậy khá ngắn chỉ khoảng 3 - 4 tuần, cô ấy đều chủ mở lời động muốn quay lại. Nhưng lần này đã 6 tháng rồi, cô ấy đã nhất quyết rời xa em. Khi chia tay cô ấy luôn nói sẽ rất lâu nữa cô ấy mới yêu người khác vì cô ấy mất niềm tin vào tình yêu rồi nhưng em mới biết cô ấy đã có người khác.

Em đã nói chuyện với cô ấy, nhìn vào ánh mắt cô ấy mỗi khi   đất nặn   em đặt các câu hỏi, em biết cô ấy vẫn rất yêu em, lý do cô ấy không muốn tiếp tục mặc dù cô ấy không nói nhưng em biết có 1 phần nào đó đã bị tác động bởi mọi người xung quanh và cả gia đình cô ấy nữa. Mấy ngày nay em đều nhắn tin, điện thoại, facebook nhưng cô ấy đều không trả lời, thậm chí còn chặn liên lạc của em. Em không biết cô ấy đang nghĩ gì nữa. Em nhận ra 1 điều rằng chỉ khi sắp mất đi tình yêu thì ta mới biết trân trọng nó. Hãy cho em 1 lời khuyên! (Em trai)

Em biết cô ấy   đất nặn   vẫn còn yêu em, vậy mà nhất quyết không chịu quay về bên em (Ảnh minh họa)

 Trả lời: 

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư chị hiểu rằng giờ em đang cảm thấy vô cùng hối hận khi sắp đánh mất tình yêu của mình. Sau những sai lầm của em trong tình yêu, giờ đây bạn gái em không còn muốn tiếp tục với em nữa. Đó cũng là lúc em cảm thấy hối hận.

Cuộc tình của em khá giống với câu nói: “Theo   đất nặn an toàn cho bé   tình, tình chạy, chạy tình, tình theo”. Trước đây, khi các em còn yêu nhau, em không biết trân trọng tình cảm của mình. Em làm cô ấy bị tổn thương. Và chính vì quá yêu em nên dù bị tổn thương như vậy nhưng sau mỗi lần giận dỗi, cô ấy lại tìm cách làm lành, chủ động là người hàn gắn tình cảm. Chính sự nhún nhường đó của cô ấy khiến em càng tin rằng cô ấy sẽ không bao giờ dám rời xa em, càng làm cho em không biết quý trọng tình cảm và thay đổi những thói xấu của mình.

Nhưng sự chịu đựng nào cũng có giới hạn. Dù cô ấy có yêu em nhiều đến mấy đi chăng nữa thì khi em cứ làm tổn thương cô ấy hết lần này đến lần khác cô ấy sẽ không thể chịu đựng được. Đôi khi chia tay không hẳn là vì cô ấy hết yêu em mà vì cô ấy cảm thấy không còn có thể đồng hành bên một người như em được nữa. Sự khuyên ngăn của mọi người với cô ấy cũng xuất phát từ việc thấy cô ấy phải đau khổ vì em   đất nặn an toàn cho bé   quá nhiều.

Sai lầm trong tình yêu có thể khiến em sẽ vĩnh viễn mất đi người mà em yêu thương. (Ảnh minh họa)

Bây giờ, ngoài   đất nặn nhật bản   việc cố gắng liên lạc để làm lành với cô ấy, em nên tự thay đổi chính mình. Em cần phải cho cô ấy thời gian để bình tâm trở lại, cộng với sự thay đổi, khắc phục những tính xấu của em để hi vọng cô ấy chấp nhận quay về. Sự gượng ép bây giờ không có ý nghĩa gì cả khi em không chứng minh được cho cô ấy thấy rằng em yêu và sẵn sàng thay đổi vì cô ấy.

Nếu như cô ấy còn yêu em, chứng kiến sự thay đổi của em, chị tin cô ấy sẽ nghĩ lại. Nhưng nếu như tình cảm đó đã nguội lạnh, em cũng nên chấp nhận sự thật đó. Sai lầm trong tình yêu có thể khiến em sẽ vĩnh viễn mất đi người mà em yêu thương. Đó cũng là một bài học cho em!

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top