Thiếu lòng tin, thừa phán xét 1
 Ảnh minh họa. 
Ban đầu là lẻ tẻ vài nhận xét, nhưng sau đó được cụ thể hóa bằng mấy thông báo tuyển lao động, ở đó nói thẳng là không tuyển người miền Trung. Cái lý mà nhà tuyển dụng đưa ra là người lao động ở vùng ấy có nhiều tật xấu.
Đến hiện nay, có hẳn trào lưu “phản pháo” của những người từng bị chê dành cho người ở tỉnh thành. Họ cho rằng người xuất thân ở Thủ đô, hoặc ở các thành phố lớn thì thiếu ý chí, ỷ lại, lười làm, hiệu quả công việc quá kém... Rút cục, họ không chơi với những người ấy. Và cao điểm của những tranh cãi là “Tôi không tuyển người Hà Nội” – tâm can của một người trên diễn đàn, được một vài tờ báo điện tử nhắc đến, dù họ đang làm ăn trên chính mảnh đất ấy.
Thật buồn lòng khi có những quan niệm sai trái, phiến diện, gây chia rẽ như thế. Nhận thức đúng đắn thì ở đâu cũng có người xấu, người tốt. Và, trong cả người được cho là xấu vẫn có những điểm tốt và ngược lại. Vấn đề thực sự xuất phát từ sự thiếu hiểu biết, thiển cận của một số người luôn muốn phán xét, tìm ra điểm xấu của người khác để chê bai. Họ chẳng có lòng tin, kể cả lòng tin ở chính mình.
Bởi vậy, chuyện chê Bắc, ghét Nam là quan điểm bàn cãi không đáng để tồn tại, càng chẳng thể được dung túng để lan rộng. Người có tự trọng không nên tham gia vào phong trào này, cho dù để bênh bất cứ bên nào.
Cuộc sống bộn bề, còn đó nhiều việc phải làm và cuộc sống cũng rất tót vời, đừng dành thời gian cho sự hằn học nữa.
 Sông Hồng 


Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.
- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.
Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top