dung cu ao thuat bai  Women Leaders Club nằm trong chuỗi sự kiện Women Leaders Forum 2013 quy tụ hơn 500 Nữ Doanh nhân trong và ngoài nước tham gia. Đây là Câu lạc bộ đầu tiên tại Việt Nam với số lượng thành viên đông đảo nhằm mang lại một “sân chơi” cho những nữ lãnh đạo trên các lĩnh vực Kinh tế - Văn hóa - Xã hội - Chính trị - Y tế - Giáo dục…. Chương trình được diễn ra với tiêu chí: Kết nối và chia sẻ, tạo tiếng nói chung cho phụ nữ Việt Nam, vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam.

 

 Sân chơi lớn của Nữ Doanh nhân 

 

Tại buổi lễ, bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Chủ Tịch quỹ học bổng Vừ A Dính đã chia sẻ: “Lịch sử ta trải qua nhiều thăng trầm và biến động, phụ nữ ở giai đoạn nào cũng đóng những vai trò quan trọng đối với xã hội và gia đình. Ở những năm kháng chiến chống Pháp và Mỹ, phụ nữ vừa lo việc hậu phương, vừa đánh giặc, vừa lo việc nhà. Ngày nay, phụ nữ vừa lo việc xã hội, làm kinh tế vừa gánh vác việc gia đình. Phụ nữ dù ở thời đại nào cũng phát huy 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng: anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Theo bà, trong công cuộc xây dựng xã hội, nếu không có người phụ nữ thì xã hội chỉ hoàn thành một nửa.

 

Bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó chủ tịch nước   dung cu ao thuat bai   CHXHCN Việt Nam – Chủ tịch quỹ học bổng Vừ A Dính phát biểu khai mạc chương trình

 

Sự tiến bộ của xã hội đã góp phần giải phóng sức lao động của phụ nữ và đặt vào tay họ những trọng trách mới, những cơ hội mới để khẳng định vai trò, vị trí của mình. Ở Việt Nam, phụ nữ chiếm hơn 51% dân số và 49,5% lực lượng lao động. Xã hội có được thành công như ngày hôm nay, sự đóng góp của phụ nữ được đánh giá là xấp xỉ với nam giới. Trên mọi trận chiến và mọi lĩnh vực khác nhau, phụ nữ đều mang về thành quả đáng giá.&Rdquo;

 

Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh – Chủ tịch Hội đồng nữ Doanh nhân VCCI bày tỏ sự đồng tình và phấn khởi về sự kiện ra mắt câu lạc bộ nữ lãnh đạo: “Thông qua câu lạc bộ này và hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam, hy vọng sẽ góp tiếng nói chung và đưa cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam ngày càng xúc tiến, ngày càng phát huy được vai trò của mình để đạt được những thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, cùng mở rộng vòng tay để giúp đỡ cộng đồng, đưa xã hội   dung cu ao thuat bai   ngày càng tiến bộ hơn nữa".

 

Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh –Chủ tịch Hội đồng nữ Doanh nhân VCCI chúc mừng sự ra đời của CLB Nữ Lãnh Đạo (Chọn ảnh chị Minh đang phát biểu)

 

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban tổ chức - Bà Nguyễn Thu Hương –   dung cu ao thuat bai   TGĐ Công ty cổ phần truyền thông và đầu tư Nam Hương chia sẻ ý nghĩa của chương trình: “Sự ra đời của CLB dựa trên nhu cầu giao lưu, kết nối, chia sẻ giúp nhau cùng phát triển của nữ giới trên các lĩnh vực, bởi khi đứng một mình ta chỉ là một người phụ nữ nhưng khi đứng cùng nhau chúng ta sẽ là một đội ngũ thật đặc biệt".

 

Bà Nguyễn Thu Hương - TGĐ Công ty cổ phần truyền thông và đầu tư Nam Hương

 

 Cơ hội kết nối, giao lưu, chia sẻ 

 

Sự có mặt của hơn 500 nữ lãnh đạo trên các lĩnh vực đã tạo nên một bầu không khí giao lưu, kết nối và chia sẻ sôi nổi. Đặc biệt là phần tọa đàm với hai chủ đề hấp dẫn “Nữ lãnh đạo – Cơ hội thách thức” và “Nữ lãnh đạo khởi nghiệp thành công.

 

Mỗi người mang đến một câu chuyện thành công khác nhau, góp thành một bức tranh đầy sắc màu của người phụ nữ thời hiện đại.

 

Là một trong 2 nữ doanh nhân Việt Nam góp mặt trong danh sách 50 nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc nhất Châu Á do Forbes bình chọn năm 2013, nhưng ít ai biết rằng bà Phạm Thị Việt Nga – Chủ tịch HĐQT Công ty Dược Hậu Giang đến với nghề không phải tự nguyện mà được tổ chức giao phó, nhưng bằng sự tận tâm, phấn đấu hết mình bà đã đưa Dược Hậu Giang đi lên và giành lại thị trường nội địa từ các hãng nước ngoài một cách đấy “ngoạn mục”. Câu chuyện của bà khiến khán phòng vỡ òa bởi những tràng pháo tay thán phục.

 

Diễn giả - Nữ lãnh đạo người nước ngoài duy nhất tại tọa đàm, bà Nicola Connolly cho biết: “Trải qua nhiều khó khăn khi mới đặt chân đến Việt Nam nhưng bằng niềm đam mê và sự nhiệt huyết, tôi đã thành lập công ty tư vấn nhân sự đầu tiên tại Việt Nam. 9 năm qua không phải dễ dàng với tôi, nhưng là một nữ lãnh đạo, tôi đã cùng các nhân viên của mình vượt qua mọi mặt để đưa công ty phát triển như ngày hôm nay” . Hiện tại, công ty Addeco Group là tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp các giải pháp nhân lực với hơn 32,000 nhân viên và gần 5,500 chi nhánh tại 61 lãnh thở và quốc gia trên thế giới.

 

Ảnh   dung cu ao thuat bai   tọa đàm 1 – Trái qua, Bà Phạm Thị Việt Nga – Chủ tịch HDQT Công ty Dược Hậu Giang, Bà Đường Thu Hương – GĐ Đối ngoại quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh – Chủ tịch Hội đồng nữ doanh nhân VCCI, Bà Nicola Connolly – TGĐ Công ty Adecco Việt Nam

 

Riêng bà Lê Hoàng Lan – Nguyên P.TGĐ Prudential Việt Nam, Chủ tịch tập đoàn đầu tư Medilas Clinic Việt Nam thì mang đến một chủ đề vô cùng hữu ích dành cho các chị em ngồi trong khán phòng đó là “Khỏe & Đẹp để thành công”. Câu chuyện tưởng chừng đơn giản nhưng mang lại cái nhìn mới về việc làm đẹp và giữ gìn sức khỏe đối với phụ nữ.

 

Trong khuôn khổ buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ nữ lãnh đạo, đơn vị   dung cu ao thuat bai   tài trợ Medilas đã kết hợp cùng quĩ Open Arms tổ chức hoạt động đấu giá từ thiện với số tiền thu được là 100 triệu đã gửi đến Quỹ Vừ A Dính nhằm quyên góp cho kế hoạch xây dựng trường học trên đảo Sinh Tồn do bà Trương Mỹ Hoa làm Chủ tịch.

 

Bà Lê Hoàng Lan – Chủ tịch tập đoàn   dung cu ao thuat bai   đầu tư Medilas Clinic Việt Nam

 

Ông Nguyễn Hoài Nam - TGĐ Tập đoàn Berjaya Việt Nam trao tiền từ thiện cho đại diện quỹ học bổng Vừ A Dính

 

Kết thúc buổi lễ ra mắt câu lạc bộ nữ lãnh đạo, Bà Trương Lý Hoàng Phi - một trong những thành viên hội đồng sáng lập chia sẻ: “Đây là diễn đàn rất cần cho phụ nữ nói chung và nữ lãnh đạo nói rêng. Tại đây, các nữ lãnh đạo cùng kết nối với nhau, chia sẻ những kinh nghiệm về công việc, về nữ lãnh đạo và gia đình. Bất kể người phụ nữ nào cũng đặt gia đình trên hết, nhưng bên cạnh đó, nữ giới cũng cần phải lập nghiệp và có quyền giữ những vị trí trong xã hội. Chương trình giúp các nữ doanh nhân cùng góp tiếng nói chung, góp phần đưa xã hội và kinh tế nước nhà ngày càng tiến bộ".

 

Bà Trương Lý Hoàng Phi - Giám đốc trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, Tổng thư kí hội doanh nhân trẻ TPHCM

 

Đồng hành cùng chương trình ngoài sự góp mặt của các đơn vị tài trợ chính như nhà tài trợ độc quyền về thương hiệu ô tô Peugeot, nhà tài trợ độc quyền về lĩnh vực sức khỏe làm đẹp Medilas Clinic Việt Nam, nhà   dung cu ao thuat bai   tài trợ độc quyền thương hiệu mỹ phầm OHUI còn có các đơn vị thuộc các lĩnh vực như bảo hiểm PVI Sun life, lĩnh vực trang sức kim cương Celin, trang sức French Luxury by Serge, lĩnh vực trang phục thể thao Adidas…

 

Bà Nguyễn Thiện Mỹ - Giám đốc khu vực Nam bộ Thaco Group chia sẻ về sự trở lại của huyền thoại Peugeot

 

Màn đồng diễn sôi động của các diễn viên đến từ thương hiệu Adidas

Bà Lê Thị Ngọc Lan – Giám đốc Marketing công ty Mỹ phẩm LG Vina trả lời phỏng vấn báo chí

 

Bà Lê Hoàng Lan (váy đen) cùng bác sĩ và các chuyên gia của Medilas Clinic

 

Ông Đặng Ngọc Khánh (bìa phải) – Giám đốc Marketing PVI Sun Life

 

Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh đại diện BTC tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top