búp bê peek a boo  Ngày 23/10, một ngày sau khi sự việc bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường trong lúc phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng thì gây chết người sau đó ném xác xuống sông để phi tang bị phát giác, phóng viên đã có mặt tại nhà riêng của vị bác sĩ, nơi vừa được cơ quan công an khám xét khẩn cấp.

 BS Tường (áo trắng) bị cơ quan CSĐT dẫn giải ra hiện   Búp bê Peek a boo   trường thực nghiệm lại vụ việc. 

Theo quan sát của PV, ngôi nhà riêng của BS Tường có 4 tầng ở số 15, ngách 78, ngõ 562 đường Trần Cung (Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Theo những người dân trong khu vực, khu nhà của Nguyễn Mạnh Tường là khu bác sĩ, công an về hưu. Những người này làm một chiếc cổng lớn từ tận ngoài ngõ và không cho bất kì ai ra vào trừ là người của nhà ở trong.

 Cổng nhà riêng của vợ chồng BS Tường.  

Đa   Búp bê Peek a boo   số người dân nơi đây đều bàng hoàng trước sự việc đau lòng này, không   Búp bê Peek a boo   ai ngờ bác sĩ Tường lại là người nhẫn tâm như vậy.

Thời điểm phóng viên có mặt tại cổng khu nhà riêng của bác sỹ Tường, một người đàn ông ở trong khu nhà cho biết, gia đình không có ai ở nhà, công an vừa triệu tập vợ bác sỹ Tường lên làm việc, còn cô con gái đi học chưa về.

Anh Lê Thái Tuấn, một hàng xóm của Nguyễn Mạnh Tường cho biết: “Vợ chồng BS Tường gần như không qua lại với ai xung quanh. Hàng ngày tôi thấy anh Tường đèo con gái đi học, sau đó đến nơi làm việc luôn. Chúng   Búp bê Peek a boo   tôi chỉ biết, anh Tường làm ở bệnh viện Bạch Mai, vợ làm ở bệnh viện E. Thông tin anh Tường có trung tâm thẩm mỹ giờ chúng tôi mới biết qua báo chí”.

Theo anh Tuấn, lần gặp anh Tường gần đây nhất là cách đây mấy hôm. "Khi đó tôi thấy vẻ mặt của Tường rất hốt hoảng. Thấy vậy, tôi có chào anh ấy nhưng Tường lầm lì không nói gì và cứ thể đi thẳng rồi không thấy trở về nhà nữa cho đến khi anh biết được thông tin Tường chính là kẻ sát nhân ném xác khách hàng xuống sông Hồng".

 Ngôi   Búp bê Peek a boo   nhà riêng 4 tầng của vợ chồng BS Tường.  

Qua tìm hiêu của chúng tôi, vợ chồng BS Tường có 2 con, một cháu 2 tuổi và một cháu đang học lớp 8. Người nhà đã đưa cháu nhỏ về quê còn cháu lớn vẫn đi học bình thường.

Ông Nguyễn Văn Liệu (60 tuổi, Trưởng xóm 6A, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội)   búp bê peek a boo   cho biết: “Vào khoảng 22h ngày 22/10, tôi đã có mặt cùng cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành khám xét khẩn cấp ngôi nhà riêng của Nguyễn Mạnh Tường.

Cơ quan CSĐT tiến hành kiểm tra cả 4 tầng trong nhà riêng cùng tất cả những tài liệu hồ sơ, máy móc, thiết bị điện tử nhưng không phát hiện được tang vật nào liên quan đến vụ án. Khi đó các đồng chí CSĐT nói rằng Nguyễn Mạnh Tường đã phi tang tất cả chứng cứ trước khi về nhà.

Theo ông Liệu, gia đình Tường mới chuyển đến đây ở được 2 năm, hai vợ chồng đi làm suốt ngày nên cũng ít qua lại với hàng xóm. Tuy nhiên, một số các hoạt động chung của tổ dân phố gia đình Tường vẫn tham gia rất tích cực.

Tiến Dũng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top