Những chiếc đầm xinh xắn hay những bộ đồ thun cá tính, năng động sẽ là sự lựa chọn thú vị để diện cho bé yêu mỗi khi xuống phố dạo chơi.
Bộ đồ voanmàu hồng xinh xắn giá 200.000 đồng sẽ giúp bé yêu của bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật. Cổ áo được thiết kế cách điệu bèo nhún và phối với vải hoa tạo thành chiếc nơ xinh xắn đáng   Đồ Chơi đấu sĩ lbx   yêu mang đến nét tinh nghịch thú vị cho cô công chúa nhỏ nhà bạn.
Để bé yêu của bạn cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu mỗi khi xuống phố cùng mẹ thì bộ đồ ngắn xinh xắn giá 250.000 đồng sẽ là sự lựa chọn thú vị. Với thiết kế cách điệu đặc biệt,áo thun tay ngắncổ viền và đường cúc áo được phối ren, bộ đồ giúp các bé gái trở nên thật đáng yêu và bắt mắt. Không chỉ vậy, chất liệu thun cotton mềm mại cũng sẽ giúp bé cảm nhận được sự dễ chịu mà chiếc áo mang lại.
Nếu   Đồ Chơi đấu sĩ lbx   cô công chúa nhỏ nhà bạn là một cô nàng hiếu động và tinh nghịch thì bạn có thể chọn cho bébộ đồ thunthể thao giá 121.000 đồng. Với bộ đồ thun đáng yêu này, bé sẽ cảm thấy việc vận động và đùa nghịch thật dễ dàng, thoải mái.
  Đồ Chơi đấu sĩ lbx  
Chiếcđầm voannơ xanh điệu đà giá 165.000 đồng sẽ khiến bé yêu của bạn thích mê. Trong những ngày hè nóng bức thì chiếc đầm voan này cũng sẽ giúp bé có cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Đặc biệt là những đường xếp pli và bèo nhún sẽ mang đến một phong cách thời trang thật thu hút cho công chúa nhỏ nhà bạn.
Với chiếcđầm kẻ sọcphối 2 tầng giá 185.000 đồng bé sẽ trở thành một cô nàng thời trang và cá tính. Những đường   Đồ Chơi đấu sĩ lbx   kẻ sọc luôn mang đến sự mới mẻ cho phong cách thời trang khi kết hợp với thân váy xếp tầng.

Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.

- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:

Đấu sĩ LBX
Đấu sĩ lbx zenon
Đồ chơi lbx achilles
  


  


  

 

Chiếcđầm thunxinh xắn họa tiết mèo Kitty giá 205.000 đồng sẽ mang đến cho bé một mùa hè năng động và thú vị. Sản phẩm được thiết kế hai lớp: đầm dây kẻ sọc và áo khoác Kitty đã tạo nên phong cách độc đáo.
  Đồ Chơi đấu sĩ lbx  
Để giúp bé thay đổi phong cách, các mẹ cũng có thể chọn cho bé chiếcđầm kiểu cổ điểngiá 150.000 đồng. Với những đường nhấn xếp pli điệu đà dọc thân váy, công chúa đáng yêu của bạn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý từ xung quanh.
Chiếcđầm chấm binhiều màu sắc ngọt ngào giá 150.000 đồng sẽ khiến bé yêu của bạn cảm thâýthích thú. Được thiết kế theo phong cách cổ điển của Pháp, chiếc đầm chấm bi xinh xắn không chỉ giúp bé yêu của bạn trở nên nổi bật mà còn mang đến sự thoải mái khi mặc. Với điểm nhấn thắt lưng nhỏ xinh, các mẹ có thể dễ dàng   Đồ Chơi đấu sĩ lbx   chọn cho các bé nhiều kiểu cột khác nhau để thay đổi.
Với các bé trai, các mẹ hãy chọn   Đồ Chơi đấu sĩ lbx   cho bé những chiếcáo thunphối màu năng động giá 80.000 đồng. Chiếc áo thun xám phối tay đỏ này sẽ rất dễ phối với quần jean, quần lửng hay quần kaki. Bé sẽ cảm thấy mình trở nên thật thời trang mỗi khi cùng mẹ xuống phố.
Bộ đồ thuntay ngắn phong cách thể thao giá 170.000 đồng sẽ là sự lựa chọn dành cho mùa hè đáng yêu của bé. Với họa tiết là chú voi xinh, bé sẽ cảm thấy phấn kkhích hơn trong việc tìm hiểu những điều kỳ thú xung quanh mình. Không chỉ vậy, chất liệu thun cotton mềm giúp thấm hút mồ hôi nhanh cũng sẽ làm cho bé cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu.

 Ngọc Điệp 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top