Hậu quả mà em phải chịu đựng sau sinh là cái thân hình "như lực sĩ". Đẻ xong 1 tuần, mà bụng em vẫn như mang bầu 7 tháng. Em vẫn mặc quần áo bầu bình thường cơ mà các chị. Có lần nhìn bụng bầu sau sinh em ngán ngẩm đến phát khóc. Mẹ chồng thấy thế bèn hỏi em có chuyện gì. Em bảo: "Chắc con bị sổ bụng rồi mẹ ơi, sao sinh xong mà bụng con vẫn to thế này?".

Bạn đang muốn sắm cho mình một món dụng cụ ảo thuật đường phố để đến với những tiết mục cực kì thú vị và cũng không kém phần hồi hộp qua bộ dụng cụ ảo thuật đường phố nhằm “Đánh lừa thị giác” của những người bạn quanh ta. Các dụng cụ ảo thuật này sẽ cho phép bạn nhìn thấy những thứ không thực sự tồn tại hoặc đã được khéo léo sắp xếp để những gì bạn thấy không đúng với thực tế. Giúp cho mọi người thích những gì bạn trình diễn và thỏa chí tò mò, và bạn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người nhé!
Bạn có thể xem thêm: Dụng cụ ảo thuật bài

Cũng may là em được trời ban cho nhiều sữa nên cân nặng cũng giảm nhanh, đặc biệt là con chẳng bao giờ khóc vì đói sữa, cứ bú mẹ xong là lăn ra ngủ nên em có nhiều thời gian để làm đẹp. Từ hôm đó ngày nào mẹ em cũng hù hục rang muối gừng chườm bụng cho em. Mẹ bảo:  "Ngày xưa thời mẹ sinh xong   đồ chơi ảo thuật   thường phải nằm than để ấm bụng nhưng bây giờ khoa học hiện đại khuyên không nên nằm than nữa vì khói than có nhiều khí độc nên làm ấm bụng bằng cách chườm muối này cũng rất tốt. Hồi mẹ đẻ chồng con, ngoài nằm than, bà ngoại còn hàng ngày chườm muối gừng nóng cho mẹ nữa. Mẹ thấy cách này hiệu quả lắm. Chỉ tội hơi mất thời gian. Nếu mà thằng cu khó tính thì chẳng làm được. Cũng may chồng con ngày nhỏ và thằng Chít này đều ngoan để những người phụ nữ chúng ta có thời gian làm đẹp". 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top