Dễ dàng "nhận diện" những đường nét của trang phục truyền thống Kimono Nhật Bản trong BST mới nhất của thương hiệu Prada. Từ cổ áo chữ V cỡ lớn đến đường xếp mép áo và cả đôi guốc gỗ đặc trưng của phụ nữ Nhật cũng được cách điệu hài hòa và đẹp mắt.  

Trong khuynh hướng thời trang 2013, cách sử dụng màu sắc của nhiều nhà thiết kế tạo nên ấn tượng độc đáo. Nếu dành nhiều sự quan tâm cho các tuần lễ thời trang đã diễn ra ở New York, London và hiện tại đang sôi động tại Milan, ta dễ dàng nhận thấy cách "chơi" màu khá sặc sỡ. Hầu hết nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Gucci, Burberry, Macr Jacob... Đều chọn lựa nhiều gam màu bắt mắt cho các mẫu thiết kế của mình. Theo những nhận định đầy tinh tế của nhiều cây bút thời trang nổi tiếng thế giời thì Tuần lễ thời trang Xuân - Hè London 2013 vừa qua là cuộc "đổ bộ" của vô số sắc màu rực rỡ.

Giữa nét đa sắc ấy, Prada tạo nên ấn tượng riêng khi chọn trắng và   Đồ Chơi đấu sĩ lbx   đen làm hai gam màu chủ đạo. Trên nền của hai sắc màu cổ điển ấy nổi bật hoa văn của hoa cúc và hoa anh đào. Điều   Đồ Chơi đấu sĩ lbx   khiến giới mộ điệu thời trang thích thú ở BST này không chỉ có thế. Ấn tượng độc đáo nằm ở nét phảng phất của văn hóa Nhật Bản trong từng nhịp thở đương đại.

Các chi tiết như cổ áo, cách xếp nếp gấu áo, kết cấu tay áo trong trang phục Kimono truyền thống của Nhật Bản được chắt lọc và đưa vào BST mới của Prada. Thay vì vẻ kín đáo và "trói buộc" bởi những khắt khe thời xưa, những bộ trang phục lấy cảm hứng từ Kimono mang đến sự phá cách, phóng khoáng và gợi cảm cho phái đẹp trong nhịp sống mới.


  Đồ Chơi đấu sĩ lbx  

  Đồ Chơi đấu sĩ lbx  

  Đồ Chơi đấu sĩ lbx  

Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.

- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:
Đấu sĩ lbx ifreet
Đấu sĩ lbx odin
Đấu sĩ lbx hunter
 


 


 

 

  Đồ Chơi đấu sĩ lbx   Đồ Chơi đấu sĩ lbx    

 Khánh Dương/ Theo Tinnhanh.Vn

Tweet


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top