Suốt thai kỳ, dù cơ quan chị làm cách nhà 3km nhưng mẹ chồng chị nằng nặc bắt chị buổi trưa về nhà ăn cơm cho bằng được. Bà bảo ăn ngoài không đảm bảo vệ sinh lại tốn kém. Không chỉ có thế, mẹ chồng chị Phượng còn “theo sát” nhất cử nhất động của chị từ việc đi khám thai đến việc đi ngủ lúc mấy giờ. Vì được mẹ chồng quan tâm quá nên nhiều lúc chị cảm thấy mình như bị “theo dõi”.  Vì thế mà chị nẩy sinh ý định muốn về nhà mẹ đẻ ở cữ. 
Cùng là chuyện chọn nơi ở cữ nhưng câu chuyện của cặp vợ chồng Chiến – Hoa lại khác. Anh chị là dân tỉnh lẻ lên Hà Nội lập   đồ chơi ảo thuật   nghiệp rồi thuê nhà sinh sống, làm việc ở đây. Cuộc sống hai vợ chồng thì chẳng nói làm gì nhưng đến lúc có con trong ngôi nhà đi thuê vỏn vẹn 15m2 thì không thể không bàn. Đã rất nhiều lần anh chị trăn trở nên về quê sinh con hay ở lại Hà Nội. Ở lại Hà Nội thì thiếu thốn đủ đường, nhà cửa chật hẹp, bà nội, bà ngoại thì không lên chăm sóc được. Chính vì vậy ngay từ ban đầu anh Chiến đã có ý định cho vợ về quê đẻ.

Bạn đang muốn sắm cho mình một móndụng cụ ảo thuật đường phốđể đến với những tiết mục cực kì thú vị và cũng không kém phần hồi hộp qua bộ dụng cụ ảo thuật nhằm “Đánh lừa thị giác” của những người bạn quanh ta. Các đồ chơi ảo thuật này sẽ cho phép bạn nhìn thấy những thứ không thực sự tồn tại hoặc đã được khéo léo sắp xếp để những gì bạn thấy không đúng với thực tế. Giúp cho mọi người thích những gì bạn trình diễn và thỏa chí tò mò, và bạn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người nhé!
Bạn có thể xem thêm: Dụng cụ ảo thuật bài

Cũng may chị Hảo có được anh chồng tâm lý, vừa hiểu tâm lý vợ lại rất khéo chiều ý bố mẹ nên mẹ anh đã không bắt con dâu về quê sinh con mà còn ở lại thành phố chăm cho con dâu và cháu nội cả 3 tháng ở cữ.
Việc chọn nơi ở cữ nhà nội hay nhà ngoại, thành phố hay về quê là nỗi trăn trở của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, các cặp đôi nên cân nhắc kỹ lưỡng, tìm ra mặt lợi ích và hạn chế của từng nơi trước khi đưa ra quyết định để không vì chuyện nhỏ này mà gây bất hòa trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top