Câu hỏi: 

Vấn đề của tôi là quá nhiều dịch trước xuất tinh (pre-come) khi “yêu”. Vì vậy, người phụ nữ của tôi   đồ chơi ảo thuật   không hề thích chút nào khi oral sex (yêu bằng miệng). Điều này đang gây ra chút căng thẳng trong quan hệ của chúng tôi. Tôi luôn ra dịch bất cứ lúc nào nếu bị kích thích về tình dục. Thậm chí khi “cậu bé” của tôi “chào cờ” vào ban   dụng cụ ảo thuật   đêm thì dịch này cũng tuôn ào ạt, khiến tôi khó ăn khó nói với bạn gái khi thức dậy trước nàng vào buổi sáng. Xin hỏi, đây có phải là vấn đề nghiêm trọng hay không, và

Bạn đang muốn sắm cho mình một mónđồ chơi ảo thuậtđể đến với những tiết mục cực kì thú vị và cũng không kém phần hồi hộp qua bộ dụng cụ ảo thuật nhằm “Đánh lừa thị giác” của những người bạn quanh ta. Các đồ chơi ảo thuật này sẽ cho phép bạn nhìn thấy những thứ không thực sự tồn tại hoặc đã được khéo léo sắp xếp để những gì bạn thấy không đúng với thực tế. Giúp cho mọi người thích những gì bạn trình diễn và thỏa chí tò mò, và bạn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người nhé!

Bạn có thể xem thêm:Dụng cụ ảo thuật bài

có cách nào để tôi kiểm soát “nước nôi” tốt hơn hay không?

 Trả   đồ chơi ảo thuật   lời: 

Có thể nói, việc tiết dịch vào thời điểm trước khi đạt đến tình trạng cực khoái hay khi bạn bị kích thích tình dục là chuyện “thường   đồ chơi ảo thuật   ngày ở huyện” của đàn ông. Một số đàn ông tiết dịch rất nhiều, số khác rất ít, thậm chí có người chẳng “tháo khoán” được chút nào.

Bạn có thể rất ngạc nhiên nếu biết rằng   đồ chơi ảo thuật   một số phụ nữ thực sự cảm thấy bị kích thích bởi điều này. Nhưng việc người phụ nữ của bạn có phản ứng trái ngược cũng không nên coi là lập dị.

Còn   dụng cụ ảo thuật   vấn đề của bạn là “trời cho”, bạn không thể làm gì để thay đổi sinh lý của chính mình. Điều cần thay đổi là cách thức “thi công”. Do “đối tác” của bạn không thể sống chung với “lũ”, bạn hãy thử chọn giải pháp mang bao cao su khi oral sex, biết đâu nàng lại cảm thấy thích   đồ chơi ảo thuật   thú hơn, đồng thời giúp hạ nhiệt căng thẳng trong quan hệ tình cảm giữa hai người.

 Theo Phunuonline 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top