Loan:Sanh non
Các bạn nên nghĩ ngơi nhiều , đừng đi bộ nhiều, thường xuyên khám đinh kì ngay cả khi chưa đến hẹn, thấy bất thường hay nghi ngờ là đi khám ngay . Mình sinh non tuần 29,5 nè tội cho con lắm và nuôi con vất vả , cả gia đình phải phụ giúp chưa nói về tài chính vì phải cho con dùng toàn sửa ngoại. Nói chung cố gắng đừng để sanh non
  đồ chơi đất nặn  Bình luận có0phản hồiTrả lời
Kim   đồ chơi đất nặn   anh phùng:sinh dễ
Có mình đây bạn không tụt bụng vẫn sinh thường ngon lành . Bụng mình cao lắm chẳng tụt xuống , đến tuần 39 đi tái khám ( theo lịch) hẹn vẫn tốt , về 4 ngày sau mình bị ra ít máu, rồi qua ngày sau lại hết, qua ngày kế tiếp lại ra máu, lên từ dũ khám coi sao. Chưa ãn uống gì hết vì mình không đau bụng, khỏe re, đi đứng ngon lành, đi chơi Tết thả ga, ai dè tái khám BS bảo nở 4 phân thế là bắt nhập viện cả ngày cũn gkho6ng đau bụng hay mệt gì hết , mìn hchuye63n vào phòng chờ sinh cũng không thấy dấu hiệu gì , thế là mình đăng ki đẻ DV, chang đau bụng gì hết, bụng còn quá cao, mac dù nở 5 phân, mình còn xem 3 người khác cùng phòng đẻ, thấy họ đẻ khó và đau đớn lắm, mình cũng chuẩn bị tinh thần đẻ sinh khó ai ngờ không đau bụng gì hết, BS chích 1 mũi thuốc giục, nửa tiếng sau đau bụng thấy rõ con bắt đầu di chuyển xuống dưới, nửa tiếng sau mình đẻ, mình đẻ thường và may TSM không cảm giác gì hết vì kho6ngf đau bằng đau đẻ, trời phật cũng phù hộ vì mình không ăn uống gì trước đó, bé d93 được 3.5 kg ( sanh thường ) nhá. Giờ nghĩ lại cũng có sự trùng hớp là mìn hso75 đi bộ sinh sớm ( vì chị gái sinh đôi của mình đẻ dễ quá nên cũng nguy hiểm, mình không đi bộ nhiều, chẳng vận động nhiều, ai cũng bảo khó đẻ, mình mặc kệ, mình sợ đi bộn hiều sinh non   đồ chơi đất nặn   lắm ) kết quả 39 tuần minh sinh thường, chẳng đau bụng gì hết. Nhưng mình nghĩ có l vô tình lúc có bầu mình thèm ăn dứa chín lắm, ngày 1 trái đó có lẽ vì vậy mà dẻ đẻ chăng???? Không ai nghĩ mình sinh thường và đẻ dễ vì bụng mình cao và to lắm lại lười vận động nữa
Bình luận có0phản hồiTrả lời
Tuyết Lan:sắp sinh
Bạn nên đi khám
Bạn đang tìm một loạiđất nặn, để bé có thể thỏa sức sáng tạo... Nhưng bạn còn băn khoăn một số lo ngại:
  • Những loại đất nặn trên thị trường đang rất nhiều loại kém chất lượng không an toàn cho trẻ.
  • Vì bé nhà bạn mang theo đồ chơi ở mọi lúc mọi nơi nên việc sử dụng đồ chơi không an toàn khiến bạn không an tâm
  • Mùi của đất ảnh hưởng thính giác của bé.
  • Bạn muốn tìm tới một nơi bán những đồ chơi an toàn, đảm bảo chất lượng, uy tín bán hàng
Qua việc chơi với đất nặn giúp bé yêu của bạn học được điều gì?
  • Giúp bé phát triển tư duy sáng tạo qua cách tạo hình khối bố cục khi bé nặn.
  • Giúp phát triển tư duy ngôn ngữ, kể truyện
  • Bé được thỏa thích sáng tạo theo ý muốn của mình.
Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên
đễ Bác sĩ kiểm tra, mình bị tụt bụng đúng 1 ngày là sinh đó..Bụng nó tụt xuống minh có cảm giác nặng nè lắm..Minh sinh con đầu nên ở tuần thứ 39 đó.
Bình luận có0phản hồiTrả lời

  đồ chơi đất nặn  
Thu Thủy:bụng bầu tụt  đồ chơi đất nặn  
Em cũng đang rất lo lắng đây, mới được 31 tuần mà ai cũng kêu là bụng em tụt rồi. Em nhìn qua thì cũng thấy hình như là có tụt thật, nhưng chỉ có dấu hiệu tụt bụng thôi, còn các dấu hiệu khác thì chưa, chả biết thế nào nữa, em lo quá, bây giờ mà sinh thì sớm quá, khổ thân con.Huhu, các mẹ giúp em tí kinh nghiệm với.
Bình luận có0phản hồiTrả lời
Nguyễn na:đau nhức cuối thai kỳ
Mình cũng bầu bụng dưới đây. Mình lo sinh sớm lắm, nếu sinh sớm thì tội cho bé quá.   đồ chơi đất nặn   Mình 35 tuần chưa kiểm tra CTC lần nào. Kiểm tra CTC là do bác sĩ chỉ định à các mẹ ? Cuối tuần này mới đến lịch đi khám. Mà dạo này mình đau lắm, đau khớp háng, xương mu ý. Đau kinh lắm, mà mình có đi xe máy mấy đâu.
Bình luận có0phản hồiTrả lời
Hương:sợ sinh non
Hik, mình cũng chửa bụng dưới, giờ 35w, mấy hôm nay thấy   đồ chơi đất nặn   bụng tụt xuống rồi. Mấy người lớn cứ dọa là bụng tụt xuống thì nhanh đẻ lắm. Lo quá vì sinh sớm thì tội cho con lắm cơ. Mong sao bé con nhà mình cứ nằm trong bụng mẹ khoảng 1 tháng nữa thì tốt các mẹ nhỉ.
Bình luận có0phản hồiTrả lời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top