Ngày 5-6/11, Bộ Y tế và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lớp tập huấn cho các nhà báo về tuyên truyền kết quả thực hành các đích Thiên niên kỷ (MDG) y tế. Sau hơn 20 năm khai triển chính sách của Đảng và quốc gia, ngành y tế đã đạt được những thành tựu MDG quan yếu, có thể kể đến như:

Mục tiêu 1: giảm một nửa tỷ lệ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân con   đồ chơi đấu sĩ lbx   trẻ dưới 5 tuổi từ 1990-2015. Tính đến cuối năm 2012, tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi thể nhẹ cân đã giảm từ 41% năm 1990 xuống còn khoảng 16,2%.

Mục tiêu 5: giảm ¾ tỷ số chết mẹ /100.000 trẻ đẻ sống giai đoạn 1990-2015. Tỷ số chết mẹ/100.000 trẻ đẻ sống đã giảm đáng kể, từ 233 xuống còn 80 vào năm 2005 và còn 68/năm 2010. Theo ước tính của LHQ, Việt Nam có tốc độ giảm tử vong mẹ nhanh so với các nước trong khu vực (năm 2010: Việt Nam đứng

Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.

- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:

Đấu sĩ lbx đồ chơi
Đấu sĩ lbx zenon
Đồ chơi lbx achillesthứ 4 trong nhóm 10   đồ chơi đấu sĩ lbx   nước: Malaysia , Thái Lan, Việt Nam , Philippines , Myanmar , Indonesia , Campuchia, Đông Timor , Lào). Nhưng để đạt được MDG, công tác coi ngó sức khỏe bà mẹ, con trẻ cần được Chính phủ và ngành y tế đặc biệt quan tâm.

 Giảm   đồ chơi đấu sĩ lbx   tỷ lệ tử vong ở mẹ và trẻ sơ sinh là một trong những Mục tiêu của ngành y tế năm 2013 (nguồn ảnh: bacsytructuyen.Org) 



Đích 6: chặn đứng và đẩy lùi tình trạng lan rộng của bệnh dịch HIV/AIDS, bệnh sốt rét và tình trạng mắc lao vào năm 2015 (giảm 50% các ca mắc mới và tử vong lao, sốt rét, 50% mắc mới HIV); kiểm soát   đồ chơi đấu sĩ lbx   và khống chế các bệnh nguy hiểm.

Chính phủ và ngành y tế đã diễn tả các quyết tâm trong thực hành các đích thiên niên kỷ, chả hạn như chương trình đào tạo bà mụ thôn bản do ngành y tế khai triển tại các địa phương. Tuy nhiên, nguồn ngân sách y tế còn rất eo hẹp nên đòi hỏi sự chung tay góp sức của các cấp chính quyền địa phương để nhằm hoàn thành các chỉ tiêu MDG.

Trong công tác ngừa HIV/AIDS, trước tình hình cắt giảm tài trợ nước ngoài cho ARV, methadone, Thủ tướng Chính phủ đã ra Quyết định 1899, chuẩn y đề án giai đoạn   đồ chơi đấu sĩ lbx   2012-2020 bảo đảm kinh phí ổn định cho chương trình HIV/AIDS, trong đó ưu tiên cung cấp thuốc ARV cho trẻ nít (trên 80%).

Việc hoàn tất các MDG cần có sự nhập cuộc của toàn thể các ban   đồ chơi đấu sĩ lbx   ngành và từng lớp. Chẳng hạn như, để giảm tỷ lệ mắc mới HIV cần lực lượng buồng tầy ma túy; cơ sở hạ tầng y tế cũng như đào tạo y tế ngừa ở các địa phương để bảo đảm các Mục tiêu 1,5, 6, 7 (nước sạch và vệ sinh môi trường) ngoài nghĩa vụ của ngành y tế cũng cần sự góp sức của địa phương cũng như người dân và các tổ chức từng lớp.

NV


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top