Chồng bô bô kể chuyện vợ ‘yêu’ kém 

Hôm rồi, nghe vợ của anh bạn cười ha hả trong điện thoại khi gọi cho tôi và trêu, tôi mới hay mình đang bị các anh bạn của chồng cười vì tội kém ‘yêu’. Chẳng hiểu chuyện bắt nguồn từ đâu mà chồng lại làm ăn thế, tôi nhiều khi bực mình khủng khiếp vì chuyện gì trong nhà chồng cũng mang đi kể.

Tính ra chồng là người hay   đồ chơi đấu sĩ lbx   nói chuyện, thích tâm can, nhưng những chuyện đại loại như chuyện gia đình, quan hệ vợ chồng, chăn gối ái ân thì ém nó, thế mà chồng cứ bô bô kể, chán nản vô cùng. Điều bất thần nhất là chồng chê bai tôi không biết chiều chồng trong chuyện gối chăn, không biết làm sao để chồng thú, hưng phấn.

Cô bạn ấy là vợ của bạn chồng, nhưng có chơi với tôi thân thiết. Chắc là anh chồng cô ấy về nói thế nào nên giờ cô ấy kể cho tôi nghe, bảo: “Này, bà làm ăn thế nào mà để chồng bà chê bà trước mặt mấy ông. Kém gì thì kém chứ kém chuyện đó là mất chồng như chơi đấy. Nghe ông ấy bảo, bà hời hợt, làm cho xong chuyện, chẳng nắm được bí kíp gì để chiều chồng cả”. Cô ấy đang ám chỉ chồng chê tôi vụng về chuyện quan hệ vợ chồng, khiến chồng không được hứng khi gần gụi vợ. Tôi bực mình kinh khủng.

  đồ chơi đấu sĩ lbx  

Cô ấy đang ám chỉ chồng chê tôi vụng chuyện quan hệ vợ chồng, khiến chồng không được hứng thú khi gần gũi vợ. Tôi bực mình kinh khủng. (Ảnh minh họa)

Kể ra câu chuyện này một cách tự nhiên thái quá trước mặt bạn bè, tức là chồng khinh tôi. Chuyện nhà đóng cửa bảo nhau. Cãi nhau nói ra còn ngại nói gì chuyện vợ kém lại kể ra cho nhân gian biết hết. Giờ mà gặp tôi chắc họ hí húi cười thầm trong bụng, coi tôi là ‘đồ không biết yêu’. Nghĩ tới khuôn mặt hỉ hả của mấy gã đàn ông mà tôi sợ. Cái chuyện này á, đàn ông mà bàn

Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.

- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:
Đấu sĩ lbx ifreet
Đấu sĩ lbx odin
Đấu sĩ lbx hunterthì còn gớm guốc hơn cả phụ nữ.

 Bài can hệ:   đồ chơi đấu sĩ lbx    Bất lực vì chồng ra cái vẻ ‘lên đỉnh’

Bí hiểm động trời của chồng sắp cưới

Lấy chồng giàu, quá nhục!

Phụ nữ ngày càng trở thành xấu tính

Đang yêu, anh đòi chia tay vì nhà tôi nghèo

 Giả vở 'lên đỉnh' để chiều lòng vợ nhưng có bồ 

Điều khiến tôi khó chịu nhất chính là chuyện, chồng luôn luôn nói tôi giỏi, khen tôi mỗi khi tôi chiều chồng, còn bảo tôi học ở đâu được những bí quyết như thế. Vậy mà giờ chồng lại đi khoe với bàn bè là tôi xấu, không biết chiều chồng. Nghĩ sao anh lại nói được những lời lẽ ấy.

Mỗi lần yêu anh đều tỏ cảm giác khích, vui vẻ và hết lời khen vợ. Thế mà   đồ chơi đấu sĩ lbx   giờ chồng lại chê bai vợ trước mặt bao người.   đồ chơi đấu sĩ lbx   năng chồng giả vợ ‘ lên đỉnh ’, chứ không tại sao nhưng lúc vợ chồng vui vẻ bên nhau, chồng đều cảm thấy rất thoải mái và không phàn nàn gì. Chồng luôn chấm dứt bằng câu ‘anh yêu em’ sau mỗi cuộc yêu.

Không còn ngờ gì nữa, có nhẽ chồng đang ra cái vẻ để tôi tin rằng anh thật lòng yêu tôi, chỉ muốn được ái ân với tôi. Tôi nói với anh rất nhiều lần rằng anh có thích cách tôi ‘yêu’ anh không thì anh luôn nói là rất thích, thế mà…

Không còn nghi gì nữa, có lẽ chồng đang   đồ chơi đấu sĩ lbx   ra vẻ để tôi tin rằng anh thật lòng yêu tôi, chỉ muốn được ân ái với tôi. (Ảnh minh họa)

Giờ tôi hiềm nghi rằng anh đang có bầu bên ngoài. Phải chăng anh đang làm thế để tôi không biết chuyện này. Tôi bỗng rùng mình khi nghĩ về chuyện đó, tôi đang lập mưu hoạch theo dõi chồng, cũng giả vợ như thường biết chuyện gì để moi móc quá vãng của anh. Tôi muốn cho anh thấy, tôi không phải là người đàn bà nhu nhược và chỉ biết thủ phận thủ thường. Sự trừng trị với kẻ lừa dối vợ con đi bắt nhân tình phải rất thích đáng. Tôi sẽ không cam tâm để chồng đi ra ngoài với người nữ giới khác rồi về lại nói thương tình tôi. Lỗi lầm gì có thể dung tha, nhưng riêng chuyện ngoại tình thì chẳng thể nào ưng.

Tôi sẽ còn phải tìm hiểu kĩ chuyện này và mong chồng sẽ phải cúi đầu nhận tội, mong tôi thứ lỗi…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top