Trong 4 phút, một bà mẹ Nhật có thể chuẩn bị cho con đi học buổi sáng...Khiến mọi người "há hốc miệng".  Hãy đến với chuyên mục Làm Mẹ để hiểu hơn về Mẹ Và Bé, bí quyết Chăm Sóc Trẻ Sơ Sinh, cách Đặt Tên Cho Con. Chia sẻ những điều cần biết khi trẻ Ăn Dặm, hay những câu Truyện Cổ Tích hay cho bé. Đọc và chia sẻ trên Website EVA.
Thời gian buổi sáng đối với những bà mẹ chăm con nhỏ luôn là nỗi "kinh hoàng" bởi hàng tỷ thứ việc phải làm. Từ đánh thức con dậy, giục giã bé đánh răng rửa mặt, làm đồ ăn sáng cho con, quay ra chuẩn bị cho mẹ, gào hét, quát tháo...Và cuối cùng là cả hai mẹ con đều bị muộn giờ.
Vậy nhưng mới đây, một đoạn clip quay cảnh một phụ nữ Nhật thể hiện khả năng tiết kiệm thời gian và chuẩn bị cho con sẵn sàng vào buổi sáng chỉ tròng vòng 4 phút đã khiến cư dân mạng "mắt chữ A miệng chữ O".

Choáng: clip mẹ Nhật chăm con "thần tốc" - 1
Đoạn clip được trích từ một chương trình gameshow của Nhật Bản, nơi các bà mẹ chứng tỏ kỹ năng tiết kiệm thời gian chăm con trực tiếp ngay trước mặt khán giả. 
Nhiều người tỏ ra rất ngạc nhiên với tài năng của bà mẹ, một số lại cười ầm ĩ vì sự đáng yêu và phối hợp rất tốt của cậu con trai. 
Clip Rio nhà Lý Hải đi học "siêu buồn cười""Sốt" clip hài con gái Phạm Quỳnh AnhClip rửa mũi trẻ 'chuẩn không cần chỉnh'Tròn mắt: clip bé Nhật ăn cực siêu Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.
- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm. Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:

1 nhận xét:

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top