Nếu như trước đây các bà các chị thường ca thán “đàn ông đi biển có đôi, đàn bà vượt cạn   mồ côi một mình” thì nay chuyện các “đức lang quân”, “xông pha trận mạc”, sẵn sàng đồng hành với vợ trong ngày “vượt cạn” đã trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên xung quanh việc đồng hành cùng bà xã trong ngày trọng đại, hay chăm vợ sau sinh cũng có bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười khiến sản phụ vừa giận vừa thương.

Bạn đang muốn sắm cho mình một món dụng cụ ảo thuật đường phố: Click here để đến với những tiết mục cực kì thú vị và cũng không kém phần hồi hộp qua bộ dụng cụ ảo thuật đường phố nhằm “Đánh lừa thị giác” của những người bạn quanh ta. Các dụng cụ ảo thuật đường phố này sẽ cho phép bạn nhìn thấy những thứ không thực sự tồn tại hoặc đã được khéo léo sắp xếp để những gì bạn thấy không đúng với thực tế. Giúp cho mọi người thích những gì bạn trình diễn và thỏa chí tò mò, và bạn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người nhé!
Bạn có thể xem thêm: Dụng cụ ảo thuật bài: Click Here
đưa vợ vào viện. Vào phòng nằm chờ sinh,   đồ chơi ảo thuật   đau đến không ngủ được thì chồng buông một câu xanh rờn  “Em không ngủ được à. Ngồi quạt cho anh ngủ nhé”. Lúc vợ mổ xong, khóc ri rỉ thì chồng mặt tươi như hoa, chả an ủi động viên được câu nào. Mà cũng sợ không dám bế con, lóng nga lóng ngóng sợ làm rơi con, làm đau con. Đêm xuống, con khóc vì tè dầm và đói thì gọi mãi không được. Dùng điện thoại để gọi cũng không xong. Ném bao nhiêu đồ vào người chồng để gọi mà ông ấy mãi chả dậy. Sáng hôm sau lại bảo “Con ngoan thế. Chả dậy đòi ăn gì em nhỉ” . Giờ thì suốt ngày: "Con gái yêu của bố" . Con gái thì sáng ra dậy là ôm bố, tình cảm lắm.

Có thể nói được đấng lang quân chăm sóc từng ly từng tý trong ngày "vượt cạn" và những ngày sau sinh là niềm hạnh phúc của mọi chị em. Dù ông xã có vụng về, lúng túng, lóng nga lóng ngóng như "gà mắc tóc" nhưng những cử chỉ, hành động yêu thương ấy sẽ đọng lại mãi trong lòng người phụ nữ của họ và tiếp thêm động lực cho chị em trong bước đường "giữ lửa" cho tổ ấm của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top