Trong 9 tháng mang thai, các cơ quan trong cơ thể mẹ sẽ thay đổi rất nhiều và nó cũng sẽ mất nhiều thời gian để có thể phục hồi lại. Có thể nói, sau ca sinh nở bộ phận bị ảnh hưởng lớn nhất đó là vùng kín, đặc biệt với mẹ sinh thường. Nếu không được chăm sóc cẩn thận, vùng kín chị em có thể bị viêm nhiễm vô cùng nguy hiểm. Vì vậy, lời khuyên cho các mẹ là hãy chăm sóc “cô bé” cẩn thận ngay trong những ngày sau sinh để nhanh phục hồi.
Dưới đây là những việc mẹ cần làm để vùng kín tránh bị viêm nhiễm và phục hồi sớm sau sinh:
 Vệ   đồ chơi đấu sĩ lbx   sinh vùng kín 
 Bài liên quan:  
Hậu sản vì ham "yêu" sớm sau sinh?
“Rước bệnh” vì kiêng cữ sau sinh
Lá chè xanh 'cứu' vùng kín sau sinh
Sống sót sau sinh nhờ lá đinh lăng






Khoa học đã chứng minh, việc tắm rửa sau khi sinh hoàn toàn tốt cho người mẹ.  Sản phụ thường nực sữa nên mồ hôi ra nhiều, để lâu không tắm khiến cơ thể càng bẩn, càng dễ nhiễm khuẩn. Nếu là ca sinh nở bình thường thì 2-3 ngày sau sinh là có thể tắm được, không nên để quá lâu. Nếu mẹ đẻ mổ thì nên đợi vết mổ khô là có thể tắm. Tuy nhiên, khi chưa thể   đồ chơi đấu sĩ lbx   tắm mẹ vẫn rất cần vệ sinh vùng kín hàng ngày.
Sau khi sinh, tử cung co bóp để đẩy sản dịch ra ngoài. Sản dịch thực chất là màng rau, đồng thời cũng là những dịch và niêm mạc của cổ tử cung và âm đạo bong ra. Do vậy, vệ sinh vùng kín sau sinh hết sức quan trọng để tránh bị viêm nhiễm cho “cô bé”.
Với mẹ   đồ chơi đấu sĩ lbx   sinh thường mà bị rạch tầng sinh môn thì bác sĩ có thể chỉ định cho mẹ dùng dung dịch rửa vết thương. Mỗi lần đi vệ sinh xong thì rửa bằng nước ấm bình thường; tiếp đến, dùng bông thấm dung dịch rồi lau nhẹ nhàng. Cuối cùng, có thể bôi thêm kem giúp vết rạch tầng sinh môn mau lành, tránh nhiễm khuẩn và căng đau.
Sau khi lành vết khâu thì hàng ngày mẹ có thể vệ sinh vùng kín với nước ấm thật nhẹ tay nhưng kỹ. Móng tay nên được cắt ngắn và dũa cẩn thận để không gây tổn hại vùng kín khi làm vệ sinh. Tránh thụt rửa   đồ chơi đấu sĩ lbx   quá sâu vì dễ gây viêm nhiễm. Không để vùng kín tiếp xúc lâu trong nước vì có thể bị nhiễm trùng. Nên dùng khăn bông sạch để lau chùi vùng kín. Tránh dùng khăn ướt, giấy vệ sinh, nhất là loại có mùi để vệ sinh vì có thể làm
Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.
- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.
BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.
Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:
Đấu sĩ lbx ifreet
Đấu sĩ lbx odin
Đấu sĩ lbx huntertăng nguy cơ nhiễm khuẩn âm đạo.
Các mẹ cần chú ý, nước để vệ sinh vúng kín phải sạch, tốt nhất nên vệ sinh bằng nước sôi để nguội hoặc ấm.
Giúp “cô bé” phục hồi ngay sau sinh - 1
Vệ sinh vùng kín hàng ngày sau sinh là vô cùng quan trọng (ảnh minh họa)
 Đi lại ngay khi có thể 
Để giảm thiểu sự mệt mỏi, các bà mẹ không nên   đồ chơi đấu sĩ lbx   quá phụ thuộc vào chiếc giường, nên cố gắng ra khỏi giường ngay khi có thể. Đó là một cách phục hồi sinh lý, thể chất tốt nhất, giúp phục hồi tử cung và thải ra các sản dịch. Thường 6 giờ sau khi sinh thì sản phụ có thể vận động được. Nếu sinh mổ thì sản phụ  phải vận động sớm sau 24 giờ để tránh liệt ruột, bí tiểu.
Bạn hãy cố gắng tập luyện các bài tập sàn khung chậu càng sớm càng tốt sau khi sinh. Tập luyện mỗi khi đi tiểu bằng cách tự ngắt quãng dòng nước tiểu. Làm như vậy, bạn sẽ củng cố cho sàn khung chậu mạnh hơn, âm đạo vững mạnh hơn và phòng tránh chứng sa tử cung.
 Đi tiểu đúng lúc 
Các bác sĩ thường khuyên sản phụ đi tiểu ngay sau sinh (thường là bốn giờ sau khi sinh). Bạn có thể cần đi tiểu luôn trong vài ngày đầu, đó là cách để cơ thể bạn loại đi bất cứ loại nước dư thừa nào. Nếu không sẽ làm bà mẹ bí tiểu,   đồ chơi đấu sĩ lbx   bị sưng bàng quang, ngăn chặn quá trình tử cung co lại, dẫn đến xuất huyết sau sinh hoặc viêm bàng quang – vô cùng nguy hiểm.
 Tập kegel 
Sau khi sinh, bạn đừng quên duy trì bài tập Kegel. Nó giúp tăng   đồ chơi đấu sĩ lbx   lưu thông máu tới âm đạo; đồng thời, khiến các vết khâu tầng sinh môn mau lành và tăng độ khỏe cho cơ bắp đáy chậu.
 Mặc đồ lót thoải mái 
Đồ lót cho mẹ sau sinh nên là dạng to bản, đáy quần phải to để ôm vừa phải và có thể chứa được băng vệ sinh. Nên chọn quần chất thật mịn và size to để không gây đau hay bí bách cho vùng kín.
 Đừng để bị táo bón 
Táo bón sau sinh là một triệu chứng rất thường gặp. Nhiều người mẹ phải nhờ bác sĩ chỉ định thuốc chống táo bón để chuyện đi tiêu dễ dàng. Nhờ đó vết khâu mới không bị đau hay bục chỉ. Ngoài ra, bạn cũng nên nhớ uống đủ nước ấm, ăn nhiều rau xanh, trái cây mỗi ngày để tránh táo bón.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top