Hàng ngày đọc báo mạng, lên diễn đàn, tôi thấy các mẹ sôi nổi, nhiệt tình chia sẻ các phương pháp dạy con thông minh, bí quyết kích thích bán cầu não trái, bán cầu não phải, phát triển khả năng sáng tạo, học số học chữ học flash card….
Tôi cũng muốn dạy cô con gái 4 tuổi của tôi đồ chơi đấu sĩ lbx lắm. Nhưng tôi không còn hứng thú và sức lực.
Sau một ngày mệt nhoài với công việc tại công ty, trở về nhà tôi lại xoay sở tất bật với nấu nướng, tắm rửa cho con, cho con ăn….Tính chất công việc của chồng tôi khiến anh thường phải về muộn và gần như không giúp đỡ được gì trong quãng thời gian bận rộn nhất của một ngày.
Vậy là ngày nào cũng như ngày nào tầm 6h30 – 7h, tôi cho con gái ăn cơm. Điều làm tôi stress nhất là con quá lười ăn. 4 tuổi 4 tháng rồi mà trồi sụt loanh quanh 13kg. Mỗi bữa ăn nếu muốn con ăn được nửa bát cơm cũng phải luôn miệng giục giã nhai nuốt, phỉnh nịnh đủ kiểu. Tôi cũng học tập các mẹ, cố gắng bày biện bữa ăn sao cho đẹp mắt, nhưng có vẻ điều đó chả tác động gì nhiều đến con. Chỉ chấm mút, ăn vài thìa là tỏ ý không muốn tiếp tục nữa.
Tôi đồ chơi đấu sĩ lbx cũng đã cho con nhịn. Hôm đó, cả ngày chủ nhật con không cơm cháo gì. Đến chiều tối con có vẻ mệt và đói, mẹ đưa cơm ra thì cuống quýt ăn nhưng cũng không ăn được hết bát. Hôm sau con lại ăn ít như thường. Tôi vô cùng sốt ruột.
Nhìn con còi cọc, tuy vẫn nhanh nhẹn nhưng tôi thấy thực sự áp lực. Tôi đưa con đi khám dinh dưỡng, đồ chơi đấu sĩ lbx tha về 1 lô thuốc bổ sung đủ các loại canxi, men, sắt….Uống rồi vẫn 13 kg, vẫn không khá hơn là mấy.
Ảnh
Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.
- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.
BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.
Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:
Đấu sĩ lbx ifreet
Đấu sĩ lbx odin
Đấu sĩ lbx hunter

Tôi quay về với kiểu cho ăn truyền thống, có khi phỉnh nịnh có khi phải quát, miễn sao mỗi bữa con ăn được ít nhất nửa bát   đồ chơi đấu sĩ lbx   cơm, gọi là có chất bột, chất đạm. Ở lớp cũng nhờ cô giáo quan tâm, chăm chút cho con hơn, dù thường xuyên phải nghe cô báo cáo là con nhai chậm, ăn không hết suất. Và tôi hi vọng như ông bà nói: qua đốt rồi con sẽ lớn, ngày xưa không có gì ăn mà vẫn lớn, huống chi bây giờ có điều kiện như vậy, kiểu gì cũng sẽ lớn khỏe hết.
Cho đến 3 tuần trước, chị bạn thân cùng công ty giới thiệu dùng cốm bổ dưỡng Faskid vì con chị   đồ chơi đấu sĩ lbx   đã dùng và có hiệu quả. Tôi bị thuyết phục bởi bằng chứng sống là sự tiến bộ rõ rệt của cậu con trai hơn 2 tuổi của chị. Khi tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm trên mạng, biết đây là sản phẩm bổ sung kẽm và selen hữu cơ từ nguồn nguyên liệu tự nhiên (mầm đậu xanh và nấm men), an toàn và không gây tác dụng phụ với trẻ nên tôi cũng phần nào yên tâm.
Đến nay, sau 3 tuần cho con uống Faskid, điều tôi vui mừng nhất là giờ ăn của con đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Con kết thúc bữa ăn nhanh hơn, vì thế mẹ con đều vui vẻ. Tôi có thời gian để nghỉ ngơi và chơi   đồ chơi đấu sĩ lbx   với con, không còn căng thẳng, bực bội như trước nữa. Con cũng rất thích ăn cốm Faskid vì mùi vị thơm ngon.
Với tôi, một người mẹ luôn trong tâm trạng bức xúc vì chuyện ăn của con, sự tiến bộ ấy là một niềm hạnh phúc thực sự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top