Vật liệu: một ống giấy, một chiếc vớ lớn, những sợi len màu đen và đỏ, băng keo màu đen, một cặp mắt, hai miếng vải nỉ màu đen giấy carton được cắt thành hình chữ nhật và một ít bông để nhồi, súng bắn keo.

Làm đồ chơi cho bé: chú ngựa bông cho bé

Đầu tiên, các mẹ hãy nhồi đầy bông vào chiếc vớ to để tạo hình, nhét đầy chiếc vớ bạn sẽ thấy nó trở thành một chiếc đầu của chú ngựa, tiếp theo hãy dán cặt mắt mà bạn để chuẩn bị lên. Dùng ống giấy để làm phần thân, dán băng keo đen lên điểm nối nhau giữa chiếc vớ và ống giấy.

Dùng khuỷu tay để làm kích thước đo độ dài của sợi len, các mẹ cứ tiếp tục xoay quanh cổ tay cho đến khi đạt được độ dày dự định. Sử dụng 2 sợi len cùng mau để cột cố định hai đầu của cuộn len, dùng kéo cắt rời phần dư ở 2 đầu, dùng súng bắn keo dán chúng lên đầu của chú ngựa đã tạo dáng để tạo thành chiếc bờm ngựa nổi bật.

Cắt hai miếng vải nỉ thành hai chiếc tai cho chú ngựa, dùng súng bắn keo để dán lên. Sau đó, bạn sử dụng những sợi dây len màu đen để thắt bím. Dùng băng keo đen dán quanh phần miệng của chú ngựa tạo thành hình như đeo dây cương và đính sợi bím màu đen phía sau thành dây cương. Làm xong bước cuối cùng, các mẹ đã tạo ra một chú ngựa xinh xắn cho các bé, thật sáng tạo và đặc biệt phải không nào.

Theo VnExpress 

Bộ lắp ráp đồ chơi đấu sĩ lbx mô phỏng nhân vật đấu sĩ lbx trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Danball Senki. Đồ chơi mô hình đấu sĩ lbx chắc hẳn sẽ là món đồ chơi xếp hình thông minh mang đến nhiều điều thú vị và say mê, tỉ mẩn cho các bé trai yêu thích bộ phim nói trên. Đấu si ̃ lbx với vũ khí trên tay, có thể chiến đấu đánh bại mọi kẻ thù và giành lấy hòa bình cho thế giới. Sản phẩm đồ chơi đấu sĩ lbx được làm từ chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe của bé, với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng tinh xảo mang đến cho bé những giây phút vui chơi thật say mê, bổ ích.

  • Cách chi tiết đồ chơi đấu sĩ lbx dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
  • Lắp ráp các bộ phận đồ chơi đấu sĩ lbx với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
  • Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho đồ chơi đấu sĩ lbx của bạn sống động như thật.
  • Đặc biệt đồ chơi lắp ráp đấu sĩ lbx sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:

 BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.

1 nhận xét:

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top