Bé Xuân Anh, 4 tuổi, quê tỉnh Bình Phước - Ảnh: Quang Định   đồ chơi đấu sĩ lbx  Hai bé tươi cười khi nhận được quà - Ảnh: Quang ĐịnhEm   đồ chơi đấu sĩ lbx   Hồng Loan tươi cười khi mở quà - Ảnh: Quang ĐịnhMột, hai ba….Oh yeah khi nhận quà - Ảnh: Quang Định

Những phần quà gồm chăn ấm, vòng tay, bánh kẹo, hiện kim… đã được các em   đồ chơi đấu sĩ lbx   vui sướng đón nhận và bóc quà tại chỗ. Trong hai ngày sắp tới, hàng trăm gói quà xinh sẽ tiếp chuyện được trao

Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.

- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:
Đấu sĩ lbx ifreet
Đấu sĩ lbx odin
Đấu sĩ lbx huntertận tay bệnh nhi ung thư tại các   đồ chơi đấu sĩ lbx   bệnh viện TP.Đà Nẵng, Huế, Vinh và Hà Nội.

Mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng, tổng giá trị gần 200 triệu đồng là đóng góp của HD Bank và độc giả Tuổi Trẻ. Đây là hoạt động trước thềm Ngày hội Hoa hướng dương - Kỷ niệm 6 năm chương trình “Ước mơ của Thúy” sẽ   đồ chơi đấu sĩ lbx   diễn ra ngày 10-11 tại TP.HCM và Hà Nội, do báo Tuổi Trẻ kết hợp cùng các đơn vị tổ chức.

Tại TP.HCM, ngày hội diễn ra tại sàn diễn Sen Hồng (công viên 23-9, góc đường Nguyễn Thái Học – Phạm Ngũ Lão, Q.1). Tại Hà Nội, các hoạt động sẽ được tổ   đồ chơi đấu sĩ lbx   chức tại Nhà văn hóa Sinh viên học sinh Hà Nội, 37 Trần Bình Trọng, quận Hai Bà Trưng.

Mời bạn đến dự, cùng sẻ chia và hỗ trợ bệnh nhi ung thư. Thông tin chuẩn bị ngày hội được cập nhật hàng ngày tại www.Facebook.Com/umct.Uocmocuathuy.

HẢI THI


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top