Dù chưa được gặp mặt chị, nhưng qua những câu chuyện và lời giới thiệu của chị Lơ- Điều dưỡng viên của Viet-Care, tôi chắc hẳn chị là người xinh đẹp, dễ mến và gần gũi.

Ấn tượng của tôi thật không sai. Qua trò chuyện, tôi biết chị là nhân viên HD Bank, dù sinh năm 1984 nhưng nếu gặp chị, mọi người chắc sẽ không đoán được tuổi thật vì sự trẻ trung và khuôn miệng luôn nở nụ cười.

Gái một con trông mòn con mắt - 1

Chị   đồ chơi đấu sĩ lbx   tâm sự với tôi “Ngay khi đang mang thai, tìm hiểu trên các diễn đàn, và nhờ bạn bè tư vấn, chị đã quan tâm tới dịch vụ chăm sóc sau sinh và lựa chọn Viet-Care, tuy trên lĩnh vực chăm sóc sau sinh có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này, nhưng những bạn bè mà chị tham khảo chỉ lựa chọn dịch vụ chăm sóc sau sinh của Viet-Care và hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như thái độ nhân viên   đồ chơi đấu sĩ lbx   nên chị cũng không băn khoăn nhiều và đặt dịch vụ. Ngay buổi đầu tiên chăm sóc, chị được một bạn tư vấn đến tận nhà tư vấn cho chị lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với cơ địa của mình, chị đã lựa chọn liệu trình 15 buổi chăm sóc cơ bản cho da và dáng. Sau khi sinh, da mặt chị khô lắm, dù dùng những mỹ phẩm đắt tiền thì tình trạng da không được cải thiện là bao. Nhưng kể từ khi dùng  kem dưỡng được chiết xuất từ nghệ và hạnh nhân  của Viet-Care chị thấy da mềm hẳn, sáng hồng và giảm hẳn thâm nám xuất hiện khi mang bầu. Còn từ khi mang bầu Gofl, chị tăng hơn 20kg, sau khi sinh cũng không giảm được vì phải tẩm bổ nhiều để có sữa cho Gofl. Nhìn vóc dáng mà buồn, tự ti không tả. Vì vậy với chị,   đồ chơi đấu sĩ lbx   giảm bụng sau sinh như điều không tưởng, thế mà dùng gói DV của Viet-Care chỉ trong 15 buổi này chị đã giảm đc 14cm vòng bụng, chị hài lòng lắm. (Cười)

Hãy cùng Viet-Care tìm hiểu bí quyết làm đẹp của chị Vân là gì nhé!

Buổi tối trước khi đi ngủ: bôi một lớp nghệ mặt hạ thổ - bí ẩn xứ Huế, để qua đêm, nghệ mặt sẽ giúp se lỗ   đồ chơi đấu sĩ lbx   chân lông, tẩy đi lớp tế bào chết vì trong nghệ có tính axit tự nhiên nên thường có tác dụng làm mờ vết thâm. Đặc biệt, do là nghệ hạ thổ kèm theo một số vị thuốc bắc giúp hoạt huyết hồng da như: đương quy,   đồ chơi đấu sĩ lbx   bạch phục linh… nên da sản phụ sẽ trở lên trắng hồng sau 3-4 tuần sử dụng liên tục ngay sau sinh.

Gái một con trông mòn con mắt - 2

Bộ

Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.

- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.

Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:
Đấu sĩ lbx ifreet
Đấu sĩ lbx odin
Đấu sĩ lbx huntersản phẩm chăm sóc da mặt sau khi sinh bằng các nguyên liệu tự nhiên

Buổi sáng: rửa lại bằng tinh chất gạo- sữa rửa mặt dành cho sản phụ không đường tránh nắng và nám, sau đó sử dụng liệu trình làm đẹp da sau khi sinh của Viet-Care (lòng đỏ trứng, nghệ mặt, thuốc bắc) và bôi kem dưỡng giúp da luôn mịn màng, cân bằng độ ẩm, phòng ngừa tàn nhang và nám.

 Tham   đồ chơi đấu sĩ lbx   khảo liệu trình của chị Vân tại đây. 

Viet-Care là dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà đầu tiên tại Việt Nam!

 Từ 10/010-10/11, Viet-Care xin gửi tới các mẹ chương trình khuyến mãi nhân dịp chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 với phần quà lên tới 1.450.000 VNĐ khi đăng kí dịch vụ. 

Gái một con trông mòn con mắt - 3

 Mọi thắc mắc xin liên hệ: 

 Công ty TNHH Dịch vụ chăm sóc gia đình Triều Gia 

 Hotline:   đồ chơi đấu sĩ lbx   1900 4758 - 0916 986 289 

 VPGD: 28 Nguyễn Quyền – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội 

 Chi nhánh: 57 Vũ Ngọc Phan – Q. Đống Đa – Hà Nội 

 http://www.Chamsocsausinh.Com/ 

 http://www.Facebook.Com/chamsocsausinh 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top