Những hiện tượng như rôm sảy, mề đay, chàm bội nhiễm… rất phổ biến ở bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Để tránh cho bé không phải chịu đựng làn da ngứa ngáy hoặc đau rát, các mẹ hãy dành 5 phút để đọc các mẹo nhỏ “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” dưới đây nhé.
 Thực sự “hiểu” da của con 
Da trẻ em rất mỏng manh, thậm chí ở trẻ sơ sinh, da bé chỉ dày bằng 1/5 da người trưởng thành, cơ chế tự bảo vệ còn yếu. Từ đó, tạo điều kiện cho các tác nhân gây dị ứng từ ngoài xâm nhập dễ dàng.
Khi thấy da trẻ bị khô, mẹ cần nhìn nhận đúng nguyên nhân. Có thể do tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn trên da ít hoạt động. Điều này làm cho màng acid bảo vệ da trẻ tương đối yếu, khả năng điều hòa nhiệt ở da kém, khiến da bé trở nên khô vì mất nước.
Mẹo tránh bệnh ngoài da cho bé yêu - 1
 Mẹo nhỏ cho con có làn da khỏe 
Vào mùa nóng, trẻ dễ có biểu hiện da nổi nhiều sần đỏ li ti, có khi là mụn mủ. Nguyên nhân có thể từ lỗ chân lông của các bé còn nhỏ, nên khi thời tiết nắng nóng, mồ hôi tiết ra nhiều sẽ không thoát được hết ra ngoài. Mồ hôi tắc nghẽn rất dễ gây viêm da.
Nên cho con mặc quần áo bằng chất liệu vải nhẹ thoáng mát, hút mồ hôi vào mùa nóng. Tạo môi trường thoáng mát lúc các bé ngủ. Nhớ cho con uống nhiều nước và vệ sinh da hàng ngày. Nên tránh không cho bé tiếp xúc với những sản phẩm có chứa nhiều hoá chất tạo hương, tạo bọt và tạo màu. Và đừng quên sử dụng dưỡng da bảo vệ hàng ngày để tăng sức đề kháng cho da trẻ.
Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.
- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.
Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:
 Chăm sóc da với sữa tắm pH thích hợp và sản phẩm dưỡng ẩm có chứa Omega là chìa khóa phòng bệnh 
Kiểm soát tình trạng viêm ngứa, hạn chế tối đa những đợt tái phát là mục tiêu quan trọng trong điều trị các bệnh lý dị ứng như chàm, vốn cho đến nay vẫn chưa có cách điều trị triệt để. Và muốn đạt được kết quả đó, bé cần phải được phục hồi chức năng bảo vệ tự nhiên của da và giữ ẩm đúng cách. Việc chọn lựa sản phẩm phù hợp cho làn da non nớt của trẻ vì thế trở thành một trong những điều kiện tiên quyết và là chìa khóa vàng của làn da khỏe mạnh.
Theo các chuyên gia da liễu hàng đầu, các mẹ nên sử dụng sữa tắm có độ pH ở mức 4.75-5.5, không mùi hoặc mùi dịu nhẹ, thân thiện với da nhạy cảm của trẻ như Eucerin pH5. Đây là loại sữa tắm không chứa xà phòng đã được chứng minh lâm sàng giúp làm sạch mà không làm mất đi độ ẩm, duy trì chức năng bảo vệ tự nhiên của da trẻ.
Mẹo tránh bệnh ngoài da cho bé yêu - 2
Ngoài việc làm sạch, chọn sản phẩm giữ ẩm thích hợp là rất quan trọng với làn da nhạy cảm của bé, giúp da trẻ khỏe mạnh hơn, làm giảm đáng kể việc dùng corticoides trên da (thuốc thường được sử dụng để điều trị giảm viêm ngứa, khô và đỏ da), từ đó tránh được tác dụng phụ của thuốc như teo da, hoặc bùng phát bệnh khi ngưng thuốc.
Mẹo tránh bệnh ngoài da cho bé yêu - 3
Các mẹ có thể chủ động lựa chọn sữa dưỡng ẩm làm mềm da có chứa Omega-6, ceramide như sữa dưỡng thể Eucerin Omega 12% cho con. Sản phẩm giúp củng cố mối liên kết giữa các tế bào da, hạn chế sự xâm nhập, tấn công của các dị nguyên ngoài môi trường đồng thời giảm đáng kể các triệu chứng ngứa đỏ, bỏng rát. Làn da bé dần mềm mại và trở lại mịn màng như xưa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top