Chồng mất đã lâu, gia đình người con gái nghèo khó nên không giúp được nhiều   đồ chơi đất nặn   cho mẹ. Dù có BHYT nhưng hoài còn lại phải đóng, tiền đi lại, ăn uống cho việc chữa bệnh của bà cũng vượt quá khả năng. Để lo cho mẹ chữa   đồ chơi đất nặn   bệnh, con gái bà phải vay mượn khắp nơi, bỏ công ăn việc làm để nuôi mẹ ở BV. Hiện gia đình bà đã hoàn toàn bế tắc.

Bạn đang tìm một loại đất nặn nhật bản:Click here, để bé có thể thỏa sức sáng tạo... Nhưng bạn còn băn khoăn một số lo ngại:

Những loại đất nặn trên thị trường đang rất nhiều loại kém chất lượng không an toàn cho trẻ.
Vì bé nhà bạn mang theo đồ chơi ở mọi lúc mọi nơi nên việc sử dụng đồ chơi không an toàn khiến bạn không an tâm
Mùi của đất ảnh hưởng thính giác của bé.
Bạn muốn tìm tới một nơi bán những đồ chơi an toàn, đảm bảo chất lượng, uy tín bán hàng

Qua việc chơi với đất nặn giúp bé yêu của bạn học được điều gì?

Giúp bé phát triển tư duy sáng tạo qua cách tạo hình khối bố cục khi bé nặn.
Giúp phát triển tư duy ngôn ngữ, kể truyện
Bé được thỏa thích sáng tạo theo ý muốn của mình.

Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên

  đồ chơi đất nặn  

* Sau 5 năm cắt tử cung toàn phần, mới đây bà Lê Thị Mai (59 tuổi, ngụ tại xã An Nhơn, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) phải tiếp kiến vào BV Ung Bướu để điều trị ung thư âm đạo. Hai con của bà đều có gia đình, ở xa, lại khó khăn nên không viện trợ được gì. Vợ chồng bà Mai đi làm   đồ chơi đất nặn   cỏ mướn, việc lúc có lúc không, thu nhập chẳng đáng là bao nên cuộc sống luôn khó khăn. Sau năm tháng xạ trị, bác sĩ cho biết bệnh tình của bà cần phải nối theo dõi và uống thuốc hàng tháng.

Mọi đóng góp của độc giả hảo tâm xin gửi đến Báo đàn bà, 311 Điện Biên Phủ,   đồ chơi đất nặn   Q.3, TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc trương mục từ thiện: BÁO đàn bà TP.HCM, số 007.100.1049165 nhà băng Ngoại thương VN - Chi nhánh TP.HCM; chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay, giúp hai bà chữa bệnh. Xin   đồ chơi đất nặn   trân trọng cảm ơn!

  Phòng CTBĐ 


1 nhận xét:

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top