Bạn đang lên kế hoạch có thai hoặc bạn đã cố gắng cả năm trời vẫn chưa thấy có “tin vui”. Vì sao vậy? Thực tế có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc thụ thai của cả hai vợ chồng. Nếu bạn đang mong ngóng tin vui, hãy cũng tìm hiểu xem mình có mắc những sai lầm dưới đây không nhé!
 Bạn thừa hoặc thiếu cân 
Thiếu cân hoặc thừa cân, béo phì đều có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai. Làm thế nào đề biết mình có đang thức cân hay thiếu cân? Hãy chú ý đến chỉ số khối cơ thể BMI. Mẹ có chỉ số khối cơ thể thấp có thể khiến tắc nghẽn quá trình rụng trứng và chu kỳ kinh nguyệt không đều. Tuy nhiên, nếu chỉ số khối cơ thể quá cao (trên 35) cũng gặp khó khăn trong vấn đề đậu thai. Không chỉ có vậy, người quá béo khi mang thai còn có tỷ lệ sảy thai, tiểu đường thai kỳ, cao huyết áp và dị tật bẩm sinh cao hơn nhiều. Chỉ số khối lý tưởng cho cơ thể để đậu thai là từ 20-25. Cách tính chỉ số khối tại đây.
 Không quan tâm đến chu kỳ kinh nguyệt 
Theo dõi độ dài chu kỳ kinh   đồ chơi đất nặn   nguyệt có thể giúp chúng ta đưa ra khả năng dự báo về vấn đề tránh thai hoặc thụ thai. Bất kể người phụ nữ nào, đặc biệt là những người đang muốn có con thì nên theo dõi và biết cách xác định thời điểm rụng trứng để biết nên quan hệ tình dục vào thời gian nào là thích hợp, từ đó tăng cơ hội thụ thai.
Lỗi tai hại khiến mẹ khó đậu thai - 1
Theo dõi độ dài chu kỳ kinh nguyệt có thể giúp chúng ta đưa ra khả năng dự báo về vấn đề tránh thai hoặc thụ thai. (Ảnh minh   đồ chơi đất nặn   họa)
Thông thường, trứng rụng 14 ngày trước khi bước vào giai đoạn chu kỳ tiếp theo. Nếu bạn có chu kỳ 28 ngày, điều đó có nghĩa là ngày trứng rụng là ngày thứ 14. Chu kỳ 32 ngày, ngày rụng trứng là ngày 18. Nhưng điều kiện để áp dụng cách tính này là chu kỳ kinh nguyệt của chị em đều đặn liên tục trong 6 tháng gần nhất.
Việc theo dõi nhiệt độ cơ thể tăng nhẹ vào mỗi buổi sáng xung quanh những ngày trứng có thể rụng cũng là một cách nhận biết thời điểm trứng rụng nhưng tính chính xác thấp.
 Bài   đồ chơi đất nặn   liên quan: 
Mánh thụ thai "một phát ăn ngay"
Lịch sử thú vị về que thử thai
Top 10 món giúp thụ thai nhanh
Đẻ à? Sướng đấy nhưng đau lắm!






 Chỉ "yêu" trong ngày trứng rụng 
Sau khi rụng trứng, trứng chỉ được thụ tinh trong vòng 24 tiếng. Nếu bạn tính sai ngày rụng trứng, nghĩa là bạn phải chờ cơ hội vào tháng tiếp theo. Do tinh trùng có thể sống 3-5 ngày nên việc “quan hệ” vào những ngày khác ngày rụng trứng làm tăng cơ hội mang thai.
 “Yêu” quá nhiều 
Ham mê tình dục quá có thể dẫn đến giảm số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng, từ đó dẫn đến thất bại trong việc thụ thai. Vì vậy, các cặp vợ chồng nên chọn thời gian tốt nhất của tháng và sinh hoạt tình dục điều độ để tăng tối đa hóa cơ hội thụ thai. Hãy ghi nhớ: Việc quan hệ tình dục   đồ chơi đất nặn   mỗi ngày và nhiều lần mỗi ngày không giúp bạn tăng cơ hội thụ thai.
 Bạn hút thuốc lá 
Hút thuốc lá ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng có thai. Nicotine và các hóa chất độc hại trong thuốc lá ảnh hưởng đến khả năng tạo ra estrogen   đồ chơi đất nặn   của cơ thể (hormone chịu trách nhiệm chính trong quá trình rụng trứng) và có thể khiến trứng bị bất thường. Hút thuốc lá thường xuyên cũng khiến chị em sớm bị mãn kinh hơn những người không hút thuốc đến 4 năm. Vì vậy, nếu bạn hoặc anh xã đang hút thuốc lá, hãy dừng lại ngay nếu muốn có thai.
 Uống rượu bừa bãi 
Uống nhiều hơn 2 ly rượu mỗi ngày sẽ khiến khả năng thụ thai của mẹ giảm xuống đến 60% đấy. Trong một số trường hợp, rượu có thể khiến quá trình thụ thai trở nên khó khăn hơn. Đặc biệt, khi thai phụ uống rượu có thể làm thai nhi bị dị tật bẩm sinh hoặc có vấn đề trong việc tư duy và nhận thức sau này.
Một số chị em đã vô tình uống rượu vì không biết mình đã có bầu. Tuy nhiên việc hạn chế và tránh hoàn toàn
Bạn đang tìm một loại đồ chơi đất nặn:Click here, để bé có thể thỏa sức sáng tạo... Nhưng bạn còn băn khoăn một số lo ngại:
Những loại đất nặn trên thị trường đang rất nhiều loại kém chất lượng không an toàn cho trẻ.
Vì bé nhà bạn mang theo đồ chơi ở mọi lúc mọi nơi nên việc sử dụng đồ chơi không an toàn khiến bạn không an tâm
Mùi của đất ảnh hưởng thính giác của bé.
Bạn muốn tìm tới một nơi bán những đồ chơi an toàn, đảm bảo chất lượng, uy tín bán hàng
Qua việc chơi với đất nặn giúp bé yêu của bạn học được điều gì?
Giúp bé phát triển tư duy sáng tạo qua cách tạo hình khối bố cục khi bé nặn.
Giúp phát triển tư duy ngôn ngữ, kể truyện
Bé được thỏa thích sáng tạo theo ý muốn của mình.
Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên
bia rượu trong một thời gian sẽ giúp bạn có một thai kỳ an toàn.
Lỗi tai hại khiến mẹ khó đậu thai - 2
Uống   đồ chơi đất nặn   nhiều hơn 2 ly rượu mỗi ngày sẽ khiến khả năng thụ thai của mẹ giảm xuống đến 60%. (Ảnh minh họa)
 Sử dụng caffeine 
Mỗi ngày thức dậy bạn thấy mình không thể làm gì được nếu như thiếu tách cà phê. Sẽ là chấp nhận được nếu bạn chỉ dùng một tách nhỏ trong ngày. Các chuyên gia khuyên rằng, phụ nữ đang chuẩn bị mang thai và thai phụ không nên sử dụng quá 200 mg caffeine/ ngày.
Nếu dùng đồ uống có caffeine cũng không nên uống cà phê đặc, trà đặc. Nên thay thế bằng nước hoa quả, nước trà loãng.
 Chủ quan với sức khỏe 
Nếu có những dấu hiệu như chu kỳ kinh nguyệt dài hoặc không đều, thì đó có thể là do bệnh hoặc vấn đề về sức khỏe. Vì vậy bạn cần đi khám nếu thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào. Một điều nữa cũng rất quan trọng là không phải lúc nào vấn đề cũng nằm ở phía người vợ. Nếu hai bạn đã thả quá lâu mà chưa thể thụ thai thì người chồng cũng cần đi khám xem liệu có vấn đề gì không.
 “Kế   đồ chơi đất nặn   hoạch” quá lâu 
Nhiều cặp vợ chồng muốn đợi cho đến khi họ hoàn toàn sẵn sàng với vai trò và trách nhiệm mới. Tuy nhiên, họ cần nhớ một thực tế là ở tuổi 40 khả năng thụ thai chỉ bằng một nửa tuổi 20. Điều đó có nghĩa là càng nhiều tuổi thì cơ hội thụ thai một cách an toàn của người phụ nữ càng ít đi. Vì vậy nếu bạn muốn có thêm con thì đừng đợi quá lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top