Nhà ngoại cảm – Thạc sĩ Phan Thị Bích Hằng đã bật khóc   đồ chơi đất nặn   trong hội thảo khi nói đến những thông báo mà VTV1 đã đưa: Mẹ tôi đột quỵ, con tôi không dám đi học.

“Tôi không muốn nói nhiều, vì tôi tin vào lời bố tôi đã từng dạy: “Hãy nhìn anh ta làm chứ đừng nghe anh ta nói”.


Chị san sẻ: “Tôi cũng là người nữ giới thường nhật, tôi cũng có những sân si, hỉ lộ ái ố như hết thảy mọi người. Tôi cũng sinh ra, lớn lên bằng cơm cha áo mẹ, sống với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, có những thiên chức của người nữ giới… Tôi mong muốn được hưởng cuộc sống như những người thông thường, có những ngày chủ nhật với gia đình….Nhưng   đồ chơi đất nặn   những ngày đó, đối với tôi lại phải khoác ba lô xuất hành để tìm mộ liệt sĩ”.


Con tôi chỉ thích tôi mặc váy, do “mẹ mặc váy là mẹ ở nhà với con, còn mẹ mặc quần áo là mẹ lại đi tìm mộ liệt sĩ”.

Khi VTV phát sóng chương trình “Mãi mãi tuổi hai mươi”, con tôi đã ôm tivi và khóc với bà: “Bà ơi, con không thích mẹ là liệt sĩ   đồ chơi đất nặn   đâu”.

Và cháu bảo tôi: “Có hai sự chọn lọc: Một là liệt sĩ, hai là con. Mẹ chọn đi”. Tôi đã hết sức đớn đau bởi sự thiệt thòi của các con tôi không ai hiểu được.

  đồ chơi đất nặn  


Những ngày gần đây, sức ép quá mẹ tôi đột quỵ, con tôi không muốn tới trường vì “Các bạn nói xấu, nói rằng VTV nói mẹ lừa đảo” - chị gạt nước mắt.


Bạn đang tìm một loạiđất nặn cho bé, để bé có thể thỏa sức sáng tạo... Nhưng bạn còn băn khoăn một số lo ngại:

  • Những loại đất nặn trên thị trường đang rất nhiều loại kém chất lượng không an toàn cho trẻ.
  • Vì bé nhà bạn mang theo đồ chơi ở mọi lúc mọi nơi nên việc sử dụng đồ chơi không an toàn khiến bạn không an tâm
  • Mùi của đất ảnh hưởng thính giác của bé.
  • Bạn muốn tìm tới một nơi bán những đồ chơi an toàn, đảm bảo chất lượng, uy tín bán hàng

Qua việc chơi với đất nặn giúp bé yêu của bạn học được điều gì?

  • Giúp bé phát triển tư duy sáng tạo qua cách tạo hình khối bố cục khi bé nặn.
  • Giúp phát triển tư duy ngôn ngữ, kể truyện
  • Bé được thỏa thích sáng tạo theo ý muốn của mình.

Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên

  đồ chơi đất nặn  

Tôi đau đớn vì việc chúng tôi làm được đâu phải lúc nào cũng nói. Những việc tôi làm, tôi không vắng. Có hàng vạn người dân đã được tôi trợ giúp, có nhiều nhà khoa học đã đồng hành cùng tôi, sờ soạng lời nói, tổng kết của các nhà khoa học đã đủ và hơn bao giờ hết đó là những gì tôi đã làm lâu nay.

Trong sự khổ cực của tôi có nhiều nỗi buồn, nỗi khổ cực của cả những nhà ngoại   đồ chơi đất nặn   cảm chân chính như tôi và cả những linh hồn những người đã mãi mãi nằm xuống, họ cũng buồn vì họ đã cùng tôi đưa nhiều người đồng đội về, rồi cả người nhà trong gia đình họ.

Tôi xin cảm ơn sự quan tâm của tuốt luốt mọi người, dù quan tâm thiện chí hay ác ý thì đó đều là sự quan hoài. Cầu mong rằng vong hồn của các anh hùng liệt sĩ dù đã được tìm về hay có những người mãi mãi nằm dưới rừng sâu có những người đã hóa vào đất mẹ, những người mà mãi mãi tuổi hai mươi của họ đã hy sinh vì giang sơn sẽ được siêu thoát...".

 Hà Dương 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top