Là đàn bà, ai cũng muốn sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ để trở thành xinh đẹp hơn. Tuy vậy, nhiều chị em khá đau đầu trong việc chọn một biện pháp chăm nom hợp, vì hiện có rất nhiều công nghệ được lăng xê song không có một liệu pháp nào toàn diện cho mọi vấn đề của da.

Mỗi liệu pháp chăm chút da thường chỉ hạp với một nhu cầu làm đẹp. Muốn căng hoặc trẻ hóa da, bạn sẽ tìm đến công nghệ siêu thanh   đồ chơi đất nặn   cộng hưởng như Thermage, Ultratherapy, muốn da hết nám, mụn, bạn lại phải tìm đến một phương pháp khác… Việc làm đẹp da tưởng như đơn giản, tùng tiệm lại trở thành phức tạp, mất thời gian, hoài cộng dồn cho mỗi lần chăm nom nên chi khôn cùng tốn kém.

Thay vì mỗi lần điều trị chỉ có thể giải quyết một vấn đề, giờ đây bạn chỉ cần vận dụng liệu pháp Mesotherapy tổng hợp một lần để xóa tan mọi khuyết thiếu như: nhăn da, chảy xệ, da lão hóa, thâm nám, mụn, sẹo….. Hạp với nhiều loại da, nhiều loại thương tổn khác nhau, độ an toàn lên tới 99%, hiệu quả lâu dài kèm theo chi phí hợp lý chính là các ưu điểm giúp công nghệ Mesotherapy được nhiều nữ giới và các chuyên gia da liễu tuyển lựa.

 1. Mesotherapy an toàn và xử lý được nhiều vấn đề khác nhau của da cùng một lúc 

Về cơ chế làm đẹp, chẳng thể phủ nhận ưu điểm nhẹ nhõm và ít gây tổn thương của phương pháp Sóng siêu âm cộng hưởng. Do ứng dụng cơ chế không xâm lấn, tạo cảm giác dễ chịu khi thao tác, phương pháp này không mất thời kì nghỉ dưỡng, nhưng cũng bởi vậy mà phương pháp này chỉ đẹp đến hiệu quả bề mặt. Ngược lại, phương pháp Laser lại gây tổn thương sâu, bởi thế cho hiệu quả nhanh nhưng lại khiến người dùng mất nhiều thời gian để phục hồi, nghỉ dưỡng.

Mesotherapy trung hòa được giữa hai phương pháp trên khi vận dụng cơ chế lấn chiếm tối thiểu, không gây cảm giác đớn đau và   đồ chơi đất nặn   an toàn đối với mọi loại da. Phải Sóng siêu âm và Laser có phạm vi điều trị nhỏ hẹp, chỉ xử lý được một đôi tình trạng da hạn chế, thì Mesotherapy tận dụng được hầu hết các điểm mạnh của hai phương pháp trên, giúp khuôn khổ điều trị mở mang với mọi loại da. Đó là nhờ khả năng đưa các dưỡng chất, dược liệu khác nhau vào sâu bên trong da, do đó xử lý   đồ chơi đất nặn   được nhiều tình trạng da khác nhau cùng một lúc như: trị sẹo, nâng cơ xóa nhăn, trị mụn, làm trắng da…

Bạn đang tìm một loại đồ chơi đất nặn:Click here, để bé có thể thỏa sức sáng tạo... Nhưng bạn còn băn khoăn một số lo ngại:

Những loại đất nặn trên thị trường đang rất nhiều loại kém chất lượng không an toàn cho trẻ.
Vì bé nhà bạn mang theo đồ chơi ở mọi lúc mọi nơi nên việc sử dụng đồ chơi không an toàn khiến bạn không an tâm
Mùi của đất ảnh hưởng thính giác của bé.
Bạn muốn tìm tới một nơi bán những đồ chơi an toàn, đảm bảo chất lượng, uy tín bán hàng

Qua việc chơi với đất nặn giúp bé yêu của bạn học được điều gì?

Giúp bé phát triển tư duy sáng tạo qua cách tạo hình khối bố cục khi bé nặn.
Giúp phát triển tư duy ngôn ngữ, kể truyện
Bé được thỏa thích sáng tạo theo ý muốn của mình.

Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên

Vì sao phải kiêng nhiều giải pháp nhỏ lẻ khi đã có một công nghệ coi ngó da toàn diện?

 2. Mesotherapy săn sóc da an toàn, cho hiệu quả lâu dài 

Thời gian điều trị của phương pháp Sóng siêu âm và Laser thường ngắn, cho thấy hiệu quả ngay. Chăm chút da bằng Sóng siêu âm và Laser, bạn sẽ rất vui vì thấy da được cải thiện gần như tức khắc, nhưng niềm vui đó sẽ biến mất rất nhanh, ứng với hiệu quả sau điều trị không lâu dài. Sau điều trị với Mesotherapy,   đồ chơi đất nặn   bạn sẽ thấy kết quả từ từ, chậm nhưng chắc, và hiệu quả duy trì lâu dài. Làn da được kích hoạt cơ chế tái hiện và sản sinh colagen liên tiếp – đồng nghĩa với việc da của bạn càng ngày càng đẹp lên.

Được như vậy là do Mesotherapy giúp đưa dưỡng chất vào sâu trong tầng biểu bì, kết hợp với khả năng tự sinh collagen, khiến hiệu quả gấp đôi so với các công nghệ chỉ kích thích khả năng tự sản sinh collagen, mà không kết hợp được các thành phần dưỡng chất khác. Da của bạn sẽ được chăm chút toàn diện, trở nên trắng mịn, trẻ trung hơn và duy trì vẻ báng bền lâu. Do vậy, khi chọn lựa liệu pháp chăm sóc da, bạn cần cân nhắc về tính hiệu quả: Sóng siêu thanh và Laser cho hiệu quả tức   đồ chơi đất nặn   tốc nhưng không lâu dài, còn Mesotherapy cho hiệu quả chậm hơn nhưng lại duy trì được rất lâu, rất an toàn.

 3. Phí điều trị hợp lý 

Với cùng mức chi từ 30 – 60 triệu, khi điều trị bằng sóng siêu thanh cộng hưởng và Laser, bạn sẽ phải trả một khoản phí khá đắt mà chỉ cải thiện được một vấn đề. Còn với Mesotherapy, hoài điều trị tần tiện hơn do phối hợp xử lý được nhiều vấn đề khác nhau cùng một lúc.

Nhờ sự đa dạng, tương thích cao với các liệu pháp điều trị cho các bệnh lý khác nhau, Mesotherapy vẫn luôn là công nghệ được các thầy thuốc và chuyên gia chuyên ngành thẩm mỹ nghiên cứu và vận dụng trong hơn nửa thế kỉ. Nếu bạn muốn xử lý các tình trạng khác nhau trên da, hay quan hoài đến hiệu quả lâu dài và phí tổn hợp lý, Mesotherapy là chọn lựa tối ưu so với các công nghệ khác hiện có.

  đồ chơi đất nặn  

Mesotherapy giúp nữ giới có thể cải thiện và duy trì vóc dáng trẻ trung, làn da báng không tuổi.

Trọng tâm nghiên cứu và vận dụng công nghệ làm đẹp an toàn Dermaclinic là nơi trước tiên chuyển giao và vận dụng công nghệ Mesotherapy trong điều trị và chăm nom da. Bạn sẽ có dịp sử dụng dịch vụ ưu việt này với mức giá ưu đãi 30%  tại Dermaclinic. 

 Hotline: 0912 15 3489  

 Cơ sở 1: 81 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội  

 Điện thoại: 0437 475 849 – 0904999327 

 Cơ sở 2: 134 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 

 Điện thoại: 0437 368 865 – 0964 412 108  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top