Có rất nhiều chị em nghĩ rằng: Việc giảm mỡ bụng sau khi sinh chỉ có một phương pháp duy nhất thành công là đến thẩm mỹ viện tiến hành “hút mỡ bụng”. Nhưng, phái đẹp đâu biết rằng, hút mỡ bụng chưa hẳn sẽ mang đến một kết quả như ưng ý, thậm chí còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ như nhiễm trùng, phá hủy nội tạng hoặc tử vong.

Bạn đang muốn sắm cho mình một móndụng cụ ảo thuậtđể đến với những tiết mục cực kì thú vị và cũng không kém phần hồi hộp qua bộ đồ chơi ảo thuật nhằm “Đánh lừa thị giác” của những người bạn quanh ta. Các dụng cụ ảo thuật này sẽ cho phép bạn nhìn thấy những thứ không thực sự tồn tại hoặc đã được khéo léo sắp xếp để những gì bạn thấy không đúng với thực tế. Giúp cho mọi người thích những gì bạn trình diễn và thỏa chí tò mò, và bạn đem lại những phút giây thư giãn cho mọi người nhé!
Bạn có thể xem thêm:Dụng cụ ảo thuật bài
ngày. Sau 30 ngày, mẹ sẽ cảm nhận rõ ràng: vùng bụng trở nên săn chắc, vòng eo thon gọn, da trở nên đều màu.
  Bước   đồ chơi ảo thuật   3 : Đắp túi muối nóng thảo dược Lamom (làm từ muối, gừng, ngãi cứu, nghệ, đinh hương, riềng, lá me, sả) trên bụng, nằm thư giãn đến khi nguội. Việc đắp túi muối nhiều lần trong ngày sẽ: 
- Giảm cơn đau sau sinh do sự co rút tử cung
- Giảm lượng mỡ thừa bên dưới lớp da
- Kết hợp cùng đai và thảo dược săn chắc giúp lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.
Phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà - 4
Chị em nên sử dụng bộ 3 sản phẩm sau khi hết sản dịch (lúc này, lớp mỡ bên dưới da vẫn còn đàn hồi, khả năng phục hồi cao và nhanh hơn)
Phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà - 5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top