Mô hình lắp ráp mô phỏng theo hình dạng chính xác của LBX Ifreet trong phim hoạt hình "Đấu sĩ LBX". Có thể cử động tay chân. Có kèm theo game và xúc xắc chơi game trong hộp hàng.
- Cách chi tiết dễ dàng tháo rời từ khung rãnh mà không cần kềm hoặc các công cụ khác.
- Lắp ráp các bộ phận với nhau dễ dàng nhờ các khấc và điểm nối, không cần dùng keo dính.
- Công nghệ "đa sắc màu" đặc biệt trên cùng một mô hình giúp cho LBX của bạn sống động như thật.
- Đặc biệt lắp ráp LBX sẽ giúp bạn rèn luyện sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và khéo léo của mình nữa.

BANDAI là thương hiệu chuyên về đồ chơi trẻ em từ Nhật Bản. Thành lập từ năm 1950, BANDAI đã cho ra đời nhiều mô hình các nhân vật trong những bộ phim siêu nhân, giúp các bé thỏa trí tưởng tượng và bồi dưỡng lòng dũng cảm.
Các bạn có thể xem chi tiết các sản phẩm sau:


Tin mục

Làm mẹ


Có baking soda con chẳng lo táo bónĐáng yêu như con BTV Hoa Thanh TùngĂn trưa là giờ học mẫu giáo tốt nhấtĐẻ con xong mẹ mất luôn bạn bèCon học toán cực dễ bằng...Tranh vẽTrẻ sơ sinh lên cân thế nào là đủ?"Điểm danh" những món ăn dặm trẻ mê títLàm giường búp bê cho bé cực dễ Choáng: clip mẹ Nhật chăm con "thần tốc""Học lỏm" mẹ khéo trị con ích kỷ

Tin mục
Eva tám

Bố mẹ ngăn cấm, tôi phải yêu 'chui'“Tôi có vợ rồi, quyết không ‘léng phéng’”Bí mật động trời của chồng sắp cướiLấy anh tôi phí một đời!Lấy chồng giàu, quá nhục!Vừa đi xe vừa nhắn tin, kém ý thức?Phụ nữ càng ngày càng trở nên xấu tínhCười 'nổ bụng' với shoot ảnh hài khó đỡĐang yêu, anh đòi chia tay vì nhà tôi nghèo 'Làm bố đơn thân' thật khổ cho tôi!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top