Người vợ chính thức và duy nhất của Diego Maradona tính cho tới lúc này, Claudia Villafane là một phụ nữ tóc vàng. Bà này đã cùng “Cậu bé vàng” cho “xuất xưởng” hai cô con gái, gồm Dalma và Giannina trước khi đường ai nấy đi năm 2004.

Bạn đang tìm một loại đồ chơi đất nặn: Click here, để bé có thể thỏa sức sáng tạo... Nhưng bạn còn băn khoăn một số lo ngại:
Những loại đất nặn trên thị trường đang rất nhiều loại kém chất lượng không an toàn cho trẻ.
Vì bé nhà bạn mang theo đồ chơi ở mọi lúc mọi nơi nên việc sử dụng đồ chơi không an toàn khiến bạn không an tâm
Mùi của đất ảnh hưởng thính giác của bé.
Bạn muốn tìm tới một nơi bán những đồ chơi an toàn, đảm bảo chất lượng, uy tín bán hàng
Qua việc chơi với đất nặn giúp bé yêu của bạn học được điều gì?
Giúp bé phát triển tư duy sáng tạo qua cách tạo hình khối bố cục khi bé nặn.
Giúp phát triển tư duy ngôn ngữ, kể truyện
Bé được thỏa thích sáng tạo theo ý muốn của mình.
Phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên


Sau   đồ chơi đất nặn   khi được “tháo gông cùm”, Maradona đã bước vào chốn tình trường với rất nhiều scandal rung beng, ầm ĩ. Mê phụ nữ tóc vàng, nên huyền thoại bóng đá Argentina say cô bồ Veronica Ojeda như điếu đổ. Tuy nhiên khi chán bộ ngực khiêm tốn của cô nàng, cựu sao Barca đã “quất ngựa truy phong”.

Ngoài ra những chân dài được “Cậu bé vàng” mới tới tham dự các bữa tiệc thác loạn   đồ chơi đất nặn   trong quá khứ đều sở hữu thân hình nóng bỏng với cặp núi đôi ngoại cỡ bên cạnh mái tóc vàng   đồ chơi đất nặn   óng ánh.
Và Vicky Xipolitakisv, khách mời đặc biệt và duy nhất của Maradona trong “tiệc sex 1 đêm” trước lễ sinh nhật lần thứ 53 mới đây của Maradona cũng thuộc gu phụ nữ ưa thích của ông.
Vốn bị cô bề trẻ kém mình đến 30 kèm chạt như hình với bóng nhưng Maradona vẫn rất khôn khéo, lựa chọn thời điểm để đưa chân dài đồng hương “lên giường” thành công.



Vicky   đồ chơi đất nặn   kể rằng cô đã trải qua một đêm vô cùng đáng nhớ với Maradona. Và rằng ông này đặc biệt mê mẩn vòng ngực ngoại cỡcủa mình, đồng thời không ngừng nhắc tới nó trong lúc cả hai “lâm trận”.

Cũng cần phải nhắc lại rằng chính Maradona đã bơm tiền để Vicky Xipolitakisv đi nâng ngực. Đó có thể coi là món quà mà ông muốn tự thưởng   đồ chơi đất nặn   cho riêng mình trong lần sinh nhật thứ 53. Vicky Xipolitakisv tất nhiên chẳng từ chối. Theo đó cô đã tự bắt máy bay, một thân một mình bay từ Argentina tới Dubai (UAE) và   đồ chơi đất nặn   vào khách sạn nằm chờ Maradona.

Sở dĩ Maradona có thể ung dung đi “đá sân nhỏ” với Vicky Xipolitakisv như thế là bởi đúng ngày đó cô bồ tóc vàng Rocio Oliva trở về Italia để kiểm tra lại “núi đôi” được nâng cấp trước đó.
Sauk hi biết chuyện, Rocio xỉa xói Vicky là gái   đồ chơi đất nặn   bán thân mạt hạn, và lớn tiếng khẳng định Maradona chỉ xem Vicky như món đồ chơi một lần rồi bỏ mà thôi.
Nói người cũng nên nhìn lại mình, Maradona vốn khoái những phụ nữ tập hợp cả hai yếu tố tóc vàng và ngực khủng mà cô thi đang cô gắng đạt tới nhưng con khuya. Nếu không khéo, cô nàng sẽ mất cả chì lần chài chứ chẳng chơi.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top