Vì vậy, đừng ngần ngại tặng nàng những lời khen có cánh, biết đâu bạn sẽ nhận lại được những tình cảm tương tự từ cô ấy, theoindiatimes.
1. Cậu xinh thế ^^
Bất kỳ lời khen nào về ngoại hình hay trang phục đều khiến con gái cảm kích. Chẳng hạn như “Bộ váy này như dành riêng cho cậu vậy”, “Cậu là cô gái xinh đẹp nhất tớ từng gặp”, “Tại sao ấy vẫn luôn trẻ trung theo thời gian thế nhỉ”… Những lời khen dung cu ao thuat bai giúp phái đẹp tự tin vào bản thân và là động lực thúc đẩy họ hoàn thiện mình hơn.
2. Cậu là người yêu đầu tiên của tớ
Điều này cũng đồng thời khẳng định với đối phương rằng bạn là chàng trai chung thủy và không màng đến những người con gái khác. Tuy nhiên, khi nói ra câu này, bạn phải thật lòng nghĩ như vậy, nếu không sẽ chỉ làm dấy lên sự ngờ vực của nàng về sự chung thủy và tính chân thật của bạn.
3. Sau này cậu sẽ trở thành người mẹ tốt
Bất cứ người con gái nào cũng mong được thực hiện thiên dung cu ao thuat bai chức làm mẹ nhưng không phải ai cũng có thể trở thành một người mẹ tốt. Với lời khen tặng này, bạn không chỉ khẳng định rằng nàng có đủ những tố chất làm mẹ mà còn thể hiện sự cam kết của bạn rằng bạn sẵn sàng cùng cô ấy sinh con và nuôi dạy con nên người.
Ảnh minh họa:blogspot
4. Cậu sẽ dành cả cuộc đời còn lại cho tớ chứ?
Bạn muốn chứng minh cho nàng thấy tình cảm của bạn hoàn toàn nghiêm túc và bạn muốn dung cu ao thuat bai cùng chung sống với nàng đến hết đời. Hãy nói với nửa kia rằng cuộc sống của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu cô ấy. Và đừng ngạc nhiên nếu cô ấy cứ mỉm cười suốt cả ngày.
5. Cậu nghĩ gì về…?
Hỏi ý kiến nửa kia về bất kỳ vấn đề nào đó như khi mua xe hay đơn giản chỉ là nên mặc gì đi học, đi làm... Bạn đang ngầm nói rằng bạn tôn trọng ý kiến của cô ấy. Con gái rất thích bày tỏ quan điểm của mình và cho dù cô ấy thường nói nhiều hơn những gì bạn cần nhưng ít nhất hãy để cô ấy có cơ hội thể hiện điều đó. Nó giúp củng cố cái tôi của XX và khiến họ cảm thấy mình được trân trọng.
6.Dung cu ao thuat bai Cậu là người bạn thân nhất của tớ
Bạn muốn cho cô ấy biết rằng bạn yêu cô ấy không phải vì ngoại hình xinh đẹp hay đường cong quyến rũ. Cô ấy không chỉ là người bạn yêu mà còn là người bạn thân nhất. Giữa hai người có sự kết nối mạnh mẽ và lâu bền hơn là sự hấp dung cu ao thuat bai dẫn giới tính thông thường.
7. Tớ thật may mắn vì có cậu
Nói rằng cô ấy là người con gái dành cho bạn, hãy cảm ơn vì đã cô ấy đã bù đắp phần còn thiếu trong cuộc sống của bạn. Cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn khi có cô ấy. Không có người con gái nào lại không cảm thấy hạnh phúc khi nghe lời này từ nửa kia.
8. Cậu biết tớ đang nghĩ gì mà
Nếu bạn muốn khiến nàng cảm thấy mình đặc biệt, hãy nói rằng cô ấy thậm chí đọc được suy nghĩ của bạn trước khi bạn kịp nói ra. Bất kể cô ấy nấu món bạn thích, mua một món quà bạn hằng mong… Một khi nàng tin rằng mình hiểu rõ về bạn hơn cả chính bạn, bạn sẽ bất ngờ bởi những điều cô ấy mang lại.
9. Tớ yêu cậu/anh yêu em
Ba từ đơn giản này dung cu ao thuat bai có sức mạnh lớn lao mà hầu hết cánh con gái đều muốn nghe từ người yêu mình. Tuy nhiên, hãy nói ra đúng thời điểm và trong không gian thích hợp, ít nhất là khi cô ấy mong chờ điều này.
An An

2 nhận xét:

 
Đồ Chơi trẻ em | Do choi tre em © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top